Language Language

English [Beta] English [Beta] italiano [Beta] italiano [Beta]

Blogs Blogs

Back

Giải pháp giúp các nàng trì hoãn ngày kinh nguyệt hiệu quả nhất

Giả dụ ngày đi du lịch hay đi biển mà lại vướng lên ngày kinh nguyệt thì thật khó chịu đúng không các nàng? Trường hợp muốn làm chậm ngày đèn đỏ của chính mình thì hãy cộng vận dụng bài viết bên dưới nhé.

Nguyệt san là 1 hiện tượng bình hay bởi sự biến đổi nội tiết tố trong cơ thể. Tuy vậy giả dụ ngày rớt dâu lại trùng đến ngày đi chơi thì chẳng thường chút nào đúng không. Bài viết dưới xin giới thiệu một số cách cho làm chậm ngày kinh nguyệt cực kỳ hiệu quả.

Top 6 phương pháp làm theo chậm kinh nguyệt làm chậm ngày có kinh

Một. Sử dụng chanh tươi

Quả chanh có tính axit, nhất là cực kỳ giàu hàm số lượng axit citric cần có tác dụng tuân thủ trễ kinh nguyệt lợi ích tốt.

Phương pháp tuân thủ chậm ngày đèn đỏ với quả chanh được làm theo thí dụ sau: Bạn lấy nước chanh tươi không đường hay nhai vài miếng chanh trước thời gian chu kỳ đèn đỏ tiếp diễn khoảng vài ngày.

Bạn có biết: phòng khám tư

Lưu ý, không sử dụng biện pháp này khi đang trong kỳ ‘đèn đỏ’ và các tình huống có vướng mắc sự liên quan đến bao tử cũng đừng nên áp dụng.

2. Sử dụng nên tây (mùi tây)

Rau mùi tây được biết đến là cái món ăn có tác dụng làm chậm đèn đỏ chị em được bảo vệ và lợi ích tốt.

Biện pháp làm trễ kỳ đèn đỏ với rau mùi tây siêu dễ dàng. Bạn chỉ nên cho một ít lá mùi tây rửa sạch lên nước đun sôi tầm 20 phút, sau ấy rót chảy ly (bỏ xác), cho thêm 1 ít mật ong và sử dụng 2 - 3 lần mỗi ngày.

Hãy dùng nước nên tây mỗi ngày giúp đến thời gian bạn muốn có kinh nguyệt trở lại thì ngưng.

3. Dùng bột gellatin

Bột gelatin Bên cạnh việc giúp chế biến chảy món thạch ngon miệng còn có tác động siêu thần kỳ trong vấn đề tuân thủ trễ nguyệt san, cho các chị em đối phó mang những tình huống khẩn cấp.

Có thể bạn quan tâm: ro hau mon

Bạn chỉ nên trộn đều 1 gói nhỏ bột gelatin (khoảng 5gr) mang 1 ít nước ấm Tiếp đó ăn thật nhanh. Biện pháp này chỉ có thể cho làm trễ khi có kinh khoảng 4 giờ nên trường hợp muốn cải thiện khi làm chậm kinh, bạn ăn hỗn hợp này 3-4 lần/ngày.

Dù tương đối mất lúc một chút bởi bạn cần nhâm nhi hỗn hợp bột này vài lần trong ngày tuy nhiên có khá nhiều con gái lại thích giải pháp thực hiện chậm nguyệt san này bởi tính lợi ích tốt của nó.

4. Dùng giấm táo

Giấm táo ngoài việc có tác động suy nhược cân, thực hiện đẹp giúp bạn gái mà còn là chiếc nguyên liệu thiên nhiên có thể cho làm trễ kinh nguyệt tạm thời.

Sử dụng giấm táo để nguyệt san tới trễ vài ba ngày với cách: Pha khoảng 3 - 4 muỗng canh giấm táo, hòa đều cùng với một ly nước lọc (khoảng 240ml), dùng 2 – 3 lần/ngày. Áp dụng trước ngày dự có kinh khoảng vài ngày để cải thiện lúc kinh nguyệt xuất hiện.

5. Dùng kháng sinh làm chậm kinh nguyệt

Thuốc làm trễ đèn đỏ là thuốc kháng sinh cất hormone progesterone, được dùng lên chừng khoảng 3 – 4 ngày trước ngày dự kiến có kinh. Sở hữu tác dụng ngăn chặn niêm mạc tử cung ra huyết, Cho nên có tác động làm chậm đèn đỏ.

Tuy vậy, để sử dụng dòng thuốc kháng sinh này chị em phụ nữ nên có sự tư vấn của chuyên gia phụ khoa, do bác sĩ cần thiết dựa đến cân không nhỏ, vòng kinh và những thắc mắc sức khỏe khác để kê liều thuốc phù hợp.

6. Sử dụng thuốc ngừa thai

Cực kỳ dễ dàng, trước thời điểm có kinh 3 ngày (nếu cẩn thận hơn thì 7 ngày), bạn sử dụng một viên thuốc tránh thai mỗi ngày vào một khung giờ cố định cho tới tự dưng muốn làm trễ nữa, kinh sẽ có lại dưới 2 - 3 ngày.

Tuy vậy, việc dùng thuốc kháng sinh ngừa thai ít ngày sẽ khiến cho nội mạc tử cung dày tới, cơ thể không nhỏ bởi tích nước, nhất là là ở khu vực bụng dưới. Ngoài xuất, còn có thêm những biến đổi tức thời của cơ thể ví dụ ngực căng, đau đớn, nâng cao cân nhanh, song chỉ cần thiết ngừng lấy thuốc kháng sinh, mức độ không dễ chịu này cũng sẽ chấm dứt.

Nhất là, với những con gái trong tuổi dậy thì đừng nên mua biện pháp làm chậm ngày kinh với thuốc kháng sinh tránh thai mà chỉ nên dùng cho các bạn nữ đã từng to lên, ví dụ vì thời điểm dậy thì, nội tiết chị em chưa ổn định có thể dẫn tới kinh nguyệt không đều ở các chu kỳ tiếp theo.

Cơ thể chúng ta có cơ chế cân với những nội tiết tố trong cơ thể, dùng bất cứ phương pháp nào để biến đổi sự cân bằng đó trong thời gian dài cũng sẽ gây nên một số ảnh hưởng nhất định, cho nên những nàng nên chú ý trước khi muốn thực hiện các giải pháp vừa rồi để làm trễ kinh lâu dài nhé!

Tham khảo nguồn: cách làm chậm kinh để đi du lịch

Bạn có biết:

Comments