Lingua Lingua

English [Beta] English [Beta] italiano [Beta] italiano [Beta]

Blog Blog

Indietro

dia-chi-pha-thai-an-toan-tai-ha-noi

Top 11 địa chỉ phá thai ở đâu an toán & không đau tại Hà Nội

Phá thai ở đâu an toàn nhất? Danh sách 11 địa chỉ phòng khám phá thai an toàn tại Hà Nội được chị em phụ nữ mong muốn tìm hiểu để đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân. Để giúp nhiều chị em giải đáp thắc mắc và có thêm những thông tin chính xác để lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn hãy theo dõi bài viết dưới đấy nhé!

XEM TÓM TẮT NỘI DUNG BÀI VIẾT

Yếu tố đánh giá địa chỉ phá thai an toàn

phá thai ở đâu an toàn nhất Hà Nội?

Không khó để có thể tìm được một địa chỉ phá thai tại Hà Nội trong thời buổi hiện may, nhưng không phải địa chỉ phá thai nào cũng uy tín, an toàn và được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực đình chỉ thai. Và đã có không ít trường hợp nhiều nữ giới gặp các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản do phá thai tại các địa chỉ hoạt động chui. 

Vì vậy, để đảm bảo lựa chọn được một địa chỉ phá thai an toàn, hiệu quả, mà không để lại các di chứng, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho nữ giới thì cần lưu ý đến những yếu tố đánh giá sau:

  • Địa chỉ phá thai an toàn cần có chuyên khoa sản và chăm sóc sức khỏe sinh sản, được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực đinh chỉ thai nghén của các cơ quan có thẩm quyền, và hoạt động theo sự giám sát của các cơ quan đó.

  • Đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, vững vàng trong tay nghề, khả năng xử lý linh hoạt, đảm bảo an toàn cho thai phụ trong quá trình thực hiện, hạn chế mọi biến chứng có thể xảy đến. 

  • Có đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại để chẩn đoán chính xác vị trí, kích thước thai nhi, và hỗ trợ quá trình phá thai được diễn ra thuận lợi. Ngoài ra, mọi thiết bị cần được khử khuẩn sạch sẽ đạt tiêu chuẩn tránh gây ra viêm nhiễm sau khi phá thai.

  • Các khoản phí cần phải rõ ràng, thông báo cho thai phụ toàn bộ chi phí trước khi thực hiện đình chỉ thai. Mức giá phù hợp theo đúng quy định mà Bộ & Sở y tế đã ban hành, không gian lận thu thêm các khoản phí không đáng có.

  • Đảm bảo về bảo mật thông tin cho thai phụ, hồ sơ bệnh án, thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật, không được phép lộ lọt ra ngoài khi không được cho phép. 

Phá thai ở đâu? Top 11 địa chỉ phá thai an toàn, không đau tại Hà Nội

Do rất nhiều các cơ sở y tế được mở ra nhưng chưa được kiểm định chất lượng, khiến nhiều băn khoăn, lo lắng. Vì vậy, dưới đây sẽ là 11 địa chỉ phá thai an toàn tốt nhất tại Hà Nội mà được nhiều người đánh giá, lựa chọn cũng như nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người dân tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. 

1. Hút thai ở đâu? Phòng khám phá thai Thái Hà

Hút thai ở đâu? Phòng khám phá thai Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0325 780 327
  • Giờ khám bệnh từ 8h sáng - 20h tối tất cả các ngày trong tuần

Phòng khám phá thai Thái Hà là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách 11 địa chỉ phá thai không đau ở Hà Nội. Phòng khám Thái Hà với sứ mệnh là cơ sở y tế đem đến những dịch vụ chất lượng, uy tín, an toàn cho người bệnh và giảm bớt gánh nặng chăm sóc sức khỏe cho các bệnh viện trên khu vực Hà Nội. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đặt ra cho một địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội. 

  • Phòng khám đa khoa Thái Hà được cấp phép hoạt động đình chỉ thai nghén của Sở y tế, đã có nhiều năm kinh nghiệm, và không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng trong dịch vụ đình chỉ thai và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nhiều chị em, đây cũng là lĩnh vực nổi trội của phòng khám. 

  • Thai phụ chắc chắn sẽ quan tâm đến trình độ bác sĩ tại đây. Đối với đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều là những bác sĩ chuyên khoa có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, thành tạo và thực hiện qua nhiều ca đình chỉ thai nghén có độ khó cao thành công, an toàn, từng làm việc lại các bệnh viện lớn. Ngoài ra, các bác sĩ cũng rất tâm lý, nhẹ nhàng, ân cần, chu đáo, luôn lắng nghe nỗi lòng của thai phụ. 

  • Cơ sở vật chất khang trang, có đủ các phòng ban cần thiết như phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng nghỉ,... sạch sẽ, mát mẻ, đầy đủ tiện nghi wifi, ghế chờ, sách báo cho thai phụ sử dụng.  

  • Đầu tư mạnh về thiết bị y tế, máy móc, hầu hết đến được nhập khẩu từ nước ngoài, có hệ thống vật tư hiện đại như máy siêu âm 4D, hệ thống máy xét nghiệm, máy siêu âm màu,...là thế mạnh mà phòng khám đem đến cho thu phụ khi thực hiện phá thai tại phòng khám. Nhằm đem đến kết quả thực hiện hiệu quả, không biến chứng, an toàn, hồi phục tốt.

  • Đối với quá trình phá thai, thai phụ khi đến đây sẽ được thực hiện theo đúng trình tự với đầy đủ các bước: thăm khám, siêu âm, kiểm tra toàn diện, thực hiện đình chỉ thai, theo dõi sau khi thực hiện phá thai và tái khám, đem đến hiệu quả, an toàn, chính xác, hạn chế mọi sai sót có thể xảy ra. 

  •  Mức chi phí đình chỉ thai nghén của phòng khám cũng vô cùng hợp lý. Với những tiện nghi, ưu điểm vượt trội mà phòng khám đem đến, nhưng chi phí lại không hề chênh lệch quá nhiều so với khám chữa tự nguyện tại các bệnh viện công lập. Ngoài ra, thai phụ còn nhận được những chương trình ưu đãi khuyến mại đến từ phòng khám khi đăng ký lịch hẹn khám thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến. 

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến cũng là ưu điểm vượt trội của phòng khám. Được đầu tư, để có thể giải đáp mọi thắc mắc về quy trình phá thai, chi phí, cách hồi phục cơ thể tốt cho chị em hoàn toàn miễn phí, ngoài ra còn hỗ trợ thai phụ đặt lịch hẹn khám một cách nhanh chóng, tiện lợi. 

  • Việc phá thai dù lý do gì như đây cũng là vấn đề khá nhạy cảm của nữ giới do mang thai không mong muốn, hiểu được điều đó phòng khám Thái Hà sẽ cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối cho thai phụ, đem đến sự riêng tư cho các chị em, tránh bị làm phiền. 

  • Thủ tục thăm khám bệnh cũng được phòng khám điều chỉnh phù hợp, không rườm ra, tích kiệm thời gian cho chị em khi có nhu cầu thực hiện đình chỉ thai nghén. 

  • Thời gian làm việc linh hoạt của phòng khám sẽ phù hợp với mọi thai phụ. Phòng khám đang tiếp nhận bệnh nhân đến thăm khám từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và các ngày lễ. Chính vì vậy, thai phụ có thể chủ động sắp xếp cho mình một khoảng thời gian phù hợp khi đến phòng khám mà vẫn không làm ảnh hưởng đến lịch trình của bản thân. 

Một vài đánh giá khách quan về phòng khám đa khoa Thái Hà

Chị Nguyễn M.A (Hà Nội) chia sẻ: “Mình là nhân viên văn phòng, và đã có 1 bé những vợ chồng mình đã vỡ kế hoạch, và do điều kiện của vợ chồng cũng chưa đủ kinh tế để lo được đầy đủ cho 2 đứa con cùng một lúc nên mình quyết định sẽ phá thai. Sau khi thăm hỏi vài người quen thì vợ chồng mình cũng biết đến phòng khám Thái Hà và lựa chọn đây là nơi phá thai. Khi đến thì mình được nói chuyện với các bác sĩ về tình trạng của bản thân và được các bác sĩ động viên, tận tình lắm nên mình cũng yên tâm hơn. Sau khi thăm khám , siêu âm thì mình được chỉ định phá thai bằng phương pháp hút chân không. Trong suốt quá trình thực hiện mình không hề thấy đau đớn gì vì được tiêm thuốc tê, cũng không thấy chảy máu và diễn ra thuận lợi, nhanh chóng. Sau khi thực hiện xong thì mình được nhân viên tại phòng khám đưa vào phòng nghỉ ngơi, luôn chu đáo hỏi thăm sức khỏe của tôi có đau hay khó chịu gì không và khi thấy tình trạng sức khỏe của mình đã ổn định thì được bác sĩ cho ra về. Mình thấy rất hài lòng với dịch vụ, chất lượng y tế tại phòng khám. Cảm ơn phòng khám đa khoa Thái Hà rất nhiều.”

2. Phòng khám phá thai Hưng Thịnh

Phòng khám phá thai Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ tiếp theo chúng tôi muối gửi đến bạn trong danh sách địa chỉ phá thai an toàn, tốt ở Hà Nội chính là phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Một phòng khám tư nhân cực kỳ chất lượng, với đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn cao luôn làm việc cẩn thận, chú đáo, tận tình với người bệnh.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã được cấp phép hoạt động từ các cơ quan có thẩm quyền, thường xuyên được kiểm định, đánh giá chất lượng thăm khám điều trị bệnh, và đặc biệt trong quy trình thực hiện đình chỉ thai tại đây. 

Để đem đến chất lượng dịch vụ y tế chất lượng cho người bệnh, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh luôn chú trọng đến đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, và thường xuyên được khử khuẩn. Bên cạnh đó, là một hệ thống thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, tân tiến, thường xuyên được cập nhật đổi mới, và được bảo dưỡng định kỳ nhằm đem lại kết quả khám chữa an toàn. 

Quá trình phá thai được thực nghiêm ngặt theo đúng các trình tự và phù hợp với tình trạng của mỗi thai phụ. Tất cả mọi quá trình đình chỉ thai nghén của thai phụ từ thăm khám, siêu âm, thực hiện phá thai và tái khám sẽ đều được thực hiện bởi một bác sĩ chuyên khoa và luôn được giám sát, theo dõi thường xuyên tình trạng của thai phụ. 

Thời gian thăm khám của phòng khám cũng rất linh hoạt phù hợp với thai phụ có thể đến thực hiện đình chỉ thai nghén mà không làm ảnh hưởng đến lịch trình công việc, học tập. Ngoài ra để tích kiệm thời gian, bệnh viện còn đầu tư hệ thống tổng đài tư vấn để cho người bệnh đặt lịch hẹn khám dễ dàng, tiện lợi.

Bạn N.P.M (Hà Nội) chia sẻ: “Do quan hệ nhưng không dùng biện pháp tránh thai, nên em đã có thai với bạn trai của mình. Nhưng vì cả hai còn đang là sinh viên, sắp tốt nghiệp, công việc cũng chưa có nên không thể sinh con vì chưa đủ kinh tế nuôi dạy đứa trẻ. Tìm hiểu rất nhiều trạng mạng thì em đã lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Thịnh để thực hiện. Điều em yên tâm lựa chọn phòng khám Hưng Thịnh vì ở đây được bảo mật thông tin của người bệnh tuyệt đối nên em cũng yên tâm hơn vì em rất sợ mọi người xung quanh biết chuyện. Ngoài ra thì em thấy bác sĩ ở đây giỏi, có kinh nghiệm, ân cần, máy móc mới, hiện đại, và quá trình phá thai cũng thuận lợi và an toàn.”

3. Bệnh viện Phụ sản Trung ương địa chỉ phá thai an toàn

Bệnh viện Phụ sản Trung ương địa chỉ phá thai an toàn

  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Trung ương, nơi mà hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến ngay khi có mong muốn đình chỉ thai nghén. Ngoài ra, bệnh viện còn thực hiện thăm khám về linh vực khám phụ khoa, khám nam khoa, chăm sóc sức khỏe thai sản, kế hoạch hóa gia đình, chăm sóc sức khỏe trẻ em sơ sinh,... được rất nhiều người dân ở thành phố Hà Nội lựa chọn.

Quy tụ rất nhiều các bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa, họ đều là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tài năng sẽ trực tiếp là người tiến hành quá trình phá thai cho các chị em. Bệnh viện có quy trình thăm khám và thực hiện phá thai hiệu quả, nhanh chóng, không để lại biến chứng đối với sức khỏe là nhờ có hệ thống máy móc trang thiết bị y tế đầy đủ. hiện đại.

Nhờ những điểm trên mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bệnh viện phụ sản trung ương để phá thai an toàn. Nhưng theo kinh nghiệm của nhiều thai phụ, thì bệnh viện khá đông đúc, ngoài ra thủ tục đăng ký thăm khám cũng tốn khá nhiều thời gian, vì thế thai phụ cần đến sớm để xếp hàng và lấy số sớm để đến lượt mình nhanh nhất. 

4. Bệnh viện Bạch Mai địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 78 Giảng Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai, một sơ cơ y tế đã trải qua hơn 100 năm tồn tại, đến nay bệnh viện đã phát triển vượt bậc trở thành một trong những địa điểm chăm sóc sức khỏe cho người bệnh lớn nhất ở miền Bắc và trên cả nước. Bệnh viện đang thuộc hạng bệnh viện đặc biệt, nhận được nhiều khen thưởng, của nhà nước về những đóng góp trong lĩnh vực y tế.

Bệnh viện Bạch Mai đang mở ra rất nhiều chuyên khoa khác nhau trong khám chữa bệnh, trong đó không thể thiếu khoa sản, và đã tiếp nhận, thực hiện qua rất nhiều ca phá thai an toàn, không gây biến chứng cho các chị em. Công tác tại bệnh viện là các bác sĩ chuyên khoa sản nổi tiếng, chuyên môn cao, giỏi, có tâm với nghề. Ngoài ra, thai phụ sẽ được áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, hiện đại hàng đầu đem đến hiệu quả cao. 

Bệnh viện đang tiếp đón rất nhiều lượt bệnh nhân mỗi ngày, không chỉ là người dân sinh sống trên địa bàn Hà Nội, người dân ở các tỉnh thành trên khắp miền Bắc,  mà còn những ca bệnh nặng từ các bệnh viện tuyến dưới chuyển lên. Chính vì vậy, bệnh viện thường xuyên bị quá tải bệnh nhân, và mất nhiều thời gian để đến lượt thăm khám, nên chị em cần sắp xếp thời gian đến sớm để xếp hàng. 

5. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội phá thai an toàn ở Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội phá thai an toàn ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Giống như bệnh viện Phụ sản Trung ương, thì bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng là địa chỉ nổi tiếng về chăm sóc sức khỏe sinh sản, sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình và trong đó có thực hiện đình chỉ thai, được nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh thành xung quanh thành phố tin tưởng, lựa chọn mỗi khi có nhu cầu thăm khám. 

Toàn bộ quá trình thực hiện đình chỉ thai sẽ có sự tham gia trực tiếp của các bác sĩ chuyên khoa, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, với nhiều năm làm nghề của mình, đảm bảo quy trình thực hiện phá thai của mọi thai phụ sẽ đều đạt được kết quả tốt, an toàn, không có bất kỳ rủi ro hay biến chứng nào về sau cho sức khỏe sinh sản của thai phụ. 

Quy trình làm việc của bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng giống như mọi bệnh viện công lập khác trên thành phố Hà Nội, bệnh viện tiếp nhận cả người bệnh khám chữa theo bảo hiểm y tế và khám chữa tự nguyện. Cơ sở vật chất sạch sẽ, rộng rãi. Tuy nhiên, khu vực đường xá xung quanh bệnh viện Phụ sản Hà Nội thường xuyên xảy ra ùn tắc, khiến chị em tốn nhiều thời gian trong việc di chuyển. 

6. Bệnh viện Thanh Nhàn địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu thai phụ hỏi đâu là địa chỉ phá thai an toàn. Vậy chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn đó là bệnh viện Thanh Nhàn, nơi đây được biết đến với nhiều khoa, đa dạng lĩnh vực khám chữa bệnh và khoa sản ở đây cũng được nhiều người đánh giá tốt. Nhận được đánh giá tốt từ nhiều thai phụ sau khi thực hiện quá trình đinh chỉ thai nhờ có hệ thống máy móc tiên tiến, được cải tiến thường xuyên.

Qua từng năm, bệnh viện lại không ngừng nâng cao trình độ khám chữa của mình tốt hơn, đẩy mạnh trình độ khám chữa bệnh của các bác sĩ. Đội ngũ bác sĩ đều là người có chuyên môn vững vàng, giỏi, tu nghiệp thường xuyên ở trong và ngoài nước, thực hiện thành thục các phương pháp đình chỉ thai mới và hiện đại trong thời điểm hiện nay, nên nhận được nhiều phản hồi rất tốt.

Nhưng bệnh viện vẫn chưa giải quyết được về đề quá tải bệnh nhân, nhưng có vài khung giờ trong ngày vẫn có thời điểm lượng bệnh nhân ít hơn so với các bệnh viện lớn. Nên thai phụ vẫn có thể sắp xếp thời gian của mình phù hợp với lịch làm việc của bệnh viện nhé.  

7. Bệnh viện Việt Đức địa chỉ phá thai ở Hà Nội

Bệnh viện Việt Đức địa chỉ phá thai ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu thai phụ đang muốn đình chỉ thai nghén do nhiều lý do như mang thai ngoài ý muốn, không đủ điều kiện sức khỏe, kinh tế để nuôi dạy đứa trẻ,... thì có thể chọn bệnh viện Việt Đức để thực hiện. Bệnh viện Việt Đức có rất nhiều thế mạnh trong các lĩnh vực khám chữa bệnh, nổi bật là thực hiện các ca phẫu thuật, khoa chấn thương chỉnh hình, nội khoa,... và trong đó có cả sản phụ khoa sẽ thực hiện phá thai cho thai phụ hiệu quả và an toàn.

Đội ngũ bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Việt Đức đều là những bác sĩ có tiếng trong ngành y, được nhiều bác sĩ từ các bệnh viện khác đánh giá tốt, nhờ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững. Kết hợp với đó là bệnh viện Việt Đức luôn đầu tư các hệ thống máy móc, vật tư y tế vô cùng hiện đại, bắt kịp với xu thế khám chữa bệnh trên toàn thế giới. 

Khi thai phụ đến đây đăng ký khám thường tại bệnh viện khá sẽ là đông đúc, và phải chờ đợi lâu, hoặc chị em có thể suy nghĩ, cân nhắc về các gói khám chữa bệnh theo yêu cầu để được vào thăm khám, thực hiện phá thai nhanh chóng hơn, những với mức phí cao hơn. 

8. Bệnh viện Thanh Trì phá thai tại Hà Nội

Bệnh viện Thanh Trì phá thai tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Phá thai an toàn uy tín ở đâu? Đó là ở bệnh viện đa khoa Thành Trì, địa chỉ phá thai không đau nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của nhiều thai phụ. Bệnh viện Thanh Trì hiện đang là bệnh viện hạng II của thành phố Hà Nội. Trong những năm qua, bệnh viện đang phát triển hơn nữa, cũng như nhận được sự hỗ trợ đặc biệt của Bộ y tế để ngày càng nâng cao chất lượng của bệnh viện.

Giờ đây, bệnh viện đã trở thành một địa chỉ y tế uy tín, được đánh giá cao, và trở thành cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe hàng đầu của người dân khu vực Thanh Trì. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản từ các trường đại học y nổi tiếng, tài năng, kiến thức sâu rộng, thân thiện, tâm lý. Ngoài ra, cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, sạch sẽ cũng là điều làm nhiều người bệnh hài lòng.

Khi đến đây, các thai phụ khi thực hiện đình chỉ thai nghén sẽ luôn thấy thoải mái, dễ chịu, cũng như yên tâm, tin tưởng, quá trình phá thai sẽ được diễn ra an toàn, nhanh chóng. Nhưng do vị trí của bệnh viện khá xa với trung tâm thành phố nên sẽ phù hợp hơn với các chị em đang ở khu vực xung quanh huyện Thành Trì.  

9. Bệnh viện E địa chỉ phá thai an toàn Hà Nội

Bệnh viện E địa chỉ phá thai an toàn Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 87 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách địa chỉ phá thai an toàn, tốt nhất tại Hà Nội sẽ là một địa chỉ nổi tiếng trong lòng mọi người dân, bệnh viện E. Chất lượng khám chữa bệnh tại đây đều đồng đều ở tất cả mọi phòng khoa, tiếp nhận rất nhiều lượt bệnh nhân mỗi ngày ở thành phố Hà Nội và các bệnh nhân chuyển nặng từ các bệnh viện tuyến dưới. 

Đa phần đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện E đều là các tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa giỏi. Sở hữu trang thiết bị y tế đầy đủ, đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, với các kỹ thuật hiện đại, đảm bảo cho quá trình thực hiện đình chỉ thai nghén của thai phụ diễn ra an toàn nhất có thể, hạn chế được các biến chứng, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe sinh sản của chị em sau này.

Bệnh viện E là bệnh viện công lập trên thành phố Hà Nội nên mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, cụ thể theo đúng quy định của bệnh viện. Tuy vậy, có thể là do áp lực người bệnh quá đông mỗi ngày, nên đôi khi cũng nhận được các phản ánh không tốt từ người bệnh về thái độ của nhân viên y tế không được thân thiện, nhiệt tình, chu đáo với người bệnh.  

10. Phá thai ở đâu? Bệnh viện Xanh Pôn

Phá thai ở đâu? Bệnh viện Xanh Pôn

  • Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Xanh Pôn thuộc top các bệnh viện lớn, tuyến đầu của thành phố Hà Nội, bệnh viện đang được hoạt động dưới sự giám sát, quản lý, hỗ trợ trực tiếp của Sở y tế thành phố Hà Nội. Với quy mô rất lớn, hiện nay bệnh viện có đến 600 giường bệnh, với 45 khoa, và hơn 1000 cán bộ nhân viên y tế, bệnh viện vẫn không ngừng nỗ lực đem đến những chất lương y tế tốt, uy tín cho người bệnh. 

Trong tất cả các chuyên khoa khám chữa bệnh, thì khoa sản của bệnh viện cũng nổi tiếng và được nhiều chị em biết đến. Nhờ kinh nghiệm dày dặn của các bác sĩ, thai phụ sẽ được thăm khám tổng quát, siêu âm xác định vị trí, kích thước của thai nhi, và tư vấn, đưa ra một phương pháp đình chỉ thai nghén phù hợp với tình trạng của mỗi thai phụ.

Điểm đáng chú ý là các bác sĩ, nhân viên y tế tại bệnh viện Xanh Pôn đều rất chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ, nhiệt tình, ân cần với người bệnh khi thăm khám điều trị tại đây. Nếu các chị em đang có mong muốn thực hiện quá trình phá thai tại bệnh viện Xanh Pôn thì cần lưu ý lịch làm việc của bệnh viện là từ 7h30 đến 17h00 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần thôi nhé. 

11. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội địa chỉ phá thai an toàn

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội địa chỉ phá thai an toàn

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thuộc hệ thống của trường Đại học Y Hà Nội, nhắm không chỉ đem đến những dịch vụ khám chữa bệnh, giảm áp lực bệnh nhân cho các bệnh viện lớn, mà sẽ lại nơi nghiên cứu khoa học, và đào tạo, thực hành thực tế cho cac sinh viên ngành y của trường Đại học Y Hà Nội. Nên đây cũng sẽ là lựa chọn uy tín cho thai phụ khám khảo khi có nhu cầu đình chỉ thai nghén.

Quy tụ tại đây là những người thầy, người cô xuất sắc, là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa giỏi. Không gian, khuôn viên tại bệnh viện rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Kết hợp với đó, là thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu nguyên chiếc từ những nước có nền y tế phát triển, vừa dùng để khám chữa, vừa để phục vụ việc giảng dạy cho sinh viên. 

Nhờ vậy, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ phá thai uy tín, tốt tại Hà Nội mà chị em có thể lựa chọn. Để có thể yên tâm hơn, các chị em có thể tham khảo thêm các đánh giá khách quan từ các thai phụ khác đã từng thực hiện đình chỉ thai tại đây, hoặc tham khao y kiến của những người xung quanh đã từng thăm khám tại đây về dịch vụ, chất lượng mà bệnh viện đem lại.

Hy vọng những chia sẻ ở bài viết trên đây sẽ giúp thai phụ có thêm những thông tin về địa chỉ phá thai an toàn ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Mong rằng đã đem đến cho người đọc những thông tin có giá trị, bổ ích để giúp các chị em có thêm kiến thức trong việc đình chỉ thai nghén. Nếu nữ giới có những câu hỏi mong muốn được giải đáp, xin liên hệ đến số hotline 0325 780 327 hoặc click khung chat của tổng đài tư vấn để nhận được những giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất hoàn toàn miễn phí.

Bài viết cùng chủ đề:

Precedente
Commenti