Lingua Lingua

English [Beta] English [Beta] italiano [Beta] italiano [Beta]

Blog Blog

Indietro

dia-chi-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-ha-noi

Top 15 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín & ở đâu tốt nhất Hà Nội

Phòng khám phụ khoa ở đâu tốt nhất & uy tín tại Hà Nội là chủ đề được nhiều chị em quan tâm tìm hiểu trong bối cảnh địa chỉ khám phụ khoa mọc lên như nấm sau mưa, trong đó nhiều phòng khám sản phụ khoa kém chất lượng chưa được cấp giấy phép hoạt động.

Các vấn đề bệnh phụ khoa đang trở thành nỗi ám ảnh và lo lắng của nhiều chị em hiện nay. Việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám bệnh phụ khoa uy tín là điều cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhiều địa chỉ khám chữa bệnh hiện nay khiến chị em khó khăn trong việc tìm kiếm một cơ sở y tế khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, phù hợp. Nếu bạn đọc và người bệnh, đặc biệt là chị em vẫn chưa thể có cho mình câu trả lời về vấn đề này thì hãy theo dõi bài viết này ngay nhé.

XEM TÓM TẮT NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bệnh phụ khoa là gì?

Bệnh phụ khoa là các bệnh lý liên quan đến bộ phận sinh dục và cơ quan sinh sản ở nữ giới. Bệnh phụ khoa là tên gọi chung cho đa dạng các bệnh lý như viêm nhiễm sinh dục, ung thư cổ tử cung, tắc vòi trứng, viêm âm đạo, âm hộ, viêm lộ tuyến,… 

Thăm khám bệnh phụ khoa là hoạt động các bác sĩ sẽ thực hiện tiến hành kiểm tra, nội soi âm đạo, âm hộ, cơ quan sinh sản, sinh dục… và làm các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra tình trạng bệnh lý cũng như sức khỏe của phụ nữ, sau đó sẽ thực hiện lên phác đồ điều trị phù hợp, đảm bảo an toàn, hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh. 

Bệnh phụ khoa là một trong những bệnh lý nguy hiểm, đe dọa đến sức khỏe, tính mạng, cuộc sống và hạnh phúc hôn nhân của nhiều chị em. Theo các bác sĩ và chuyên gia cho biết, chị em phụ nữ hoàn toàn có nguy cơ cao mắc phải các vấn đề bệnh phụ khoa từ mức độ nhẹ, đến vừa và nặng, nếu bệnh không được phát hiện sớm, điều trị kịp thời có thể để lại những rủi ro hệ lụy khôn lường, tiềm ẩn nguy cơ gây ra biến chứng ung thư, vô sinh hiếm muộn, khó có con ở chị em phụ nữ. 

Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Khi nào cần đi khám bệnh phụ khoa?

Chị em phụ nữ hầu hết ai cũng sẽ mắc phải các vấn đề phụ khoa, tùy theo mức độ và tình trạng bệnh. Tuy nhiên để chăm sóc tốt cho sức khỏe cũng như đề phòng những rủi ro không mong muốn mà bệnh phụ khoa có thể gây ra, chị em cần duy trì thói quen khám sức khỏe phụ khoa định kỳ, đồng thời tìm hiểu thêm về bệnh phụ khoa để biết cách phòng tránh cũng như kịp thời phát hiện điều trị. 

Chị em cần tìm tới các địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín để khám và điều trị bệnh ngay khi phát hiện những biểu hiện bất thường của bệnh sau: 

  • Vùng kín ngứa ngáy, sưng tấy thậm chí là đau rát. 

  • Thường xuyên đau bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục, chảy máu khi quan hệ, kèm theo hiện tượng tiểu tiện khó khăn, tiểu đau tiểu rát, tiểu buốt… 

  • Rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều. 

  • Tiết dịch nhầy, khí hư nhiều bất thường, có màu sắc khác lạ cũng như kèm mùi hôi khó chịu… 

  • Ngoài ra, chị em có thể mắc phải một số triệu chứng khác như ốm sốt, nổi hạch, chán ăn, cơ thể uể oải mệt mỏi kéo dài… 

Đặc biệt, những chị em đang trong độ tuổi sinh sản, vừa mới sinh con, người đã từng quan hệ tình dục… đều là những đối tượng có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa caio, chị em cần lưu ý chăm sóc sức khỏe bản thân tốt, đến thăm khám bác sĩ sớm để được hỗ trợ, hạn chế được những hệ lụy mà bệnh có thể gây ra đối với sức khỏe cũng như các chức năng sinh lý sinh dục và khả năng sinh sản của người bệnh. 

Tiêu chuẩn đánh giá một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín

Để lựa chọn một địa chỉ chữa bệnh phụ khoa uy tín chất lượng tại Hà Nội là điều quả không dễ dàng với nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Một số tiêu chí đánh giá địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa chất lượng an toàn dưới đây sẽ giúp chị em và bạn đọc tìm kiếm được cho mình một địa chỉ phù hợp, như mong muốn. Cụ thể là: 

  • Địa chỉ y tế được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám chữa bệnh phụ khoa ở nữ giới, đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp, mang lại sự thoải mái tin tưởng cho mỗi người bệnh. 

  • Cơ sở y tế sở hữu đội ngũ bác sĩ uy tín, giỏi về chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm khám điều trị bệnh phụ khoa, làm việc tâm huyết trách nhiệm, đảm bảo quá trình điều trị bệnh diễn ra an toàn, thành công và hiệu quả. 

  • Địa chỉ y tế có cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ, được khử khuẩn thường xuyên, có hệ thống phòng ban chức năng đầy đủ tiện nghi, máy móc thiết bị y tế tân tiến, hiện đại, đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa bệnh của nhân dân và người bệnh. 

  • Phương pháp chữa bệnh phụ khoa đa dạng, hiện đại, an toàn, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, từng điều trị thành công cho nhiều ca bệnh với những tình trạng bệnh lý khác nhau. 

  • Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa công khai minh bạch, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người bệnh. 

  • Dịch vụ y tế hoàn thiện, cung cấp nhiều tiện ích y tế hỗ trợ người bệnh trong quá trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác, đạt được kết quả như mong muốn. Thái độ làm việc của các bác sĩ chuyên nghiệp, chỉnh chu và chu đáo, làm hài lòng người bệnh. 

  • Thông tin người bệnh được bảo mật tuyệt đối, địa chỉ y tế duy trì nguyên tắc bảo vệ và tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh để bệnh nhân an tâm đến khám điều trị bệnh. 

Khám phụ khoa ở đâu? Tổng hợp 12 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín & tốt nhất tại Hà Nội

Top 12 phòng khám phụ khoa uy tín dưới đây sẽ giúp nhiều chị em và người bệnh có nhiều sự lựa chọn, tham khảo và thuận lợi tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng cao, phù hợp. 

1. Phòng khám phụ khoa Thái Hà

Phòng khám phụ khoa Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

  • Hotline: 0325 780 327

  • Thời gian làm việc: từ 8h đến 20h mỗi ngày 

Phòng khám phụ khoa Thái Hà là địa chỉ khám bệnh phụ khoa uy tín, có mức chi phí phù hợp mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn tìm tới. Phòng khám phụ khoa Thái Hà đã không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ và người bệnh trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận, phòng khám thực hiện công tác thăm khám điều trị bệnh phụ khoa chu đáo, chuyên nghiệp, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh cũng như giúp bệnh nhân đẩy lùi bệnh nhanh chóng, an toàn, đạt hiệu quả cao. 

Phòng khám phụ khoa Thái Hà với kim chỉ nam và nguyên tắc hoạt động xuyên suốt là “vì một sức khỏe cộng đồng”, đội ngũ y bác sĩ, y tá nhân viên y tế tại phòng khám nỗ lực mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt, uy tín cho người bệnh, để bệnh nhân an tâm thoải mái và tin tin tưởng khi đến khám điều trị bệnh tại đây. 

Phòng khám phụ khoa Thái Hà đáp ứng những tiêu chí của một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa chất lượng, uy tín, cụ thể là: 

* Phòng khám được cấp phép hoạt động

Phòng khám Thái Hà được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các vấn đề bệnh lý phụ khoa ở nữ giới, ngoài ra, phòng khám còn hoạt động với đa dạng các chuyên khoa khác như sản khoa, nam khoa, chữa bệnh xã hội, da liễu,… đảm bảo quy trình khám chữa bệnh diễn ra chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn. 

* Cơ sở vật chất khang trang hiện đại

Phòng khám Thái Hà sở hữu cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ và rộng rãi, đầy đủ phòng ban chức năng khám chữa bệnh, đáp ứng và phục vụ nhu cầu của đông đảo người bệnh cũng như mang lại sự hài lòng thoải mái cho người bệnh mỗi khi đến thăm khám bệnh. 

* Trang thiết bị máy móc y tế đầy đủ

Phòng khám trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc vật tư y tế tân tiến, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, giúp hỗ trợ tối đa cho quy trình thăm khám chữa bệnh phụ khoa diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao. 

* Có đội ngũ bác sĩ giỏi

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám chẩn đoán và điều trị các bệnh lý phụ khoa ở nữ giới, đảm bảo công tác khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi, an toàn. Trực tiếp các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng vào chuyên môn, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ tại đây. 

* Phương pháp khám chữa bệnh phụ khoa đa dạng

Phòng khám Thái Hà áp dụng đa dạng các phương pháp khám chữa bệnh phụ khoa hiện đại an toàn với người bệnh, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tại phòng khám trực tiếp thăm khám và tư vấn để lựa chọn ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp. 

  • Công nghệ CPCI: Công nghệ CPCI giúp điều trị hiệu quả các bệnh lý về cổ tử cung ở nữ giới, giúp loại bỏ bệnh nhanh chóng, không gây ra biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn khả năng sinh sản của chị em. 

  • Công nghệ Ozone: Công nghệ Ozone là một trong những phương pháp điều trị bệnh phụ khoa phổ biến và đem lại hiệu quả cao hiện nay. Công nghệ Ozone giúp quá trình điều trị bệnh nhanh chóng, tiêu diệt tận gốc mầm bệnh từ bên trong, đồng thời tạo nên một hệ thống miễn dịch giúp cơ thể chống lại bệnh tật và vi khuẩn, virus tấn công. 

  • Siêu âm 4D, 5D: Siêu âm 4D, 5D là cách thức thăm khám và kiểm tra tình trạng bệnh lý bên trong bằng công nghệ hình ảnh với độ phân giải cao, các bác sĩ dễ dàng nhận biết tình trạng bệnh để có thể đưa ra những kết luận bệnh chính xác và nhanh chóng. 

* Chi phí điều trị phù hợp 

Phòng khám áp dụng mức thu phí khám chữa bệnh phụ khoa phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người bệnh, công khai niêm yết mọi chi phí, hạng mục khám chữa bệnh để người bệnh an tâm điều trị. Ngoài ra, phòng khám Thái Hà thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đến mọi người bệnh để bệnh nhân được trải nghiệm những dịch vụ y tế chất lượng cao, chi phí phù hợp. 

* Dịch vụ y tế tốt

Phòng khám Thái Hà cung cấp đến người bệnh những dịch vụ y tế hoàn thiện, nhiều tiện ích như dịch vụ đặt lịch khám, tư vấn bệnh miễn phí,… Ngoài ra phòng khám còn được đánh giá cao về những mặt khác bên cạnh chất lượng khám chữa bệnh như bảo mật thông tin tốt, đội ngũ bác sĩ làm việc thân thiện hoàn nhã và chuyên nghiệp, thời gian làm việc ngoài giờ hành chính linh hoạt… hỗ trợ tối đa cho người bệnh trong quá trình thăm khám bệnh tại phòng khám diễn ra an tâm, hài lòng và thuận lợi. 

Phòng khám Thái Hà là một gợi ý tốt về địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa mà bạn đọc và chị em phụ nữ hoàn toàn có thể cân nhắc tìm tới nhé. 

2. Phòng khám phụ khoa uy tín - Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Phòng khám phụ khoa uy tín - Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

  • Địa chỉ: Số 42 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Bệnh viện Phụ sản trung ương là một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín mà chắc chắn nhiều chị em không thể bỏ qua địa chỉ này. Bệnh viện phụ sản trung ương được biết đến là trung tâm chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh lý phụ khoa cho chị em nữ giới, được nhiều người bệnh từ khắp nơi tin tưởng tìm đến. 

Bệnh viện phụ sản trung ương là nơi làm việc của đông đảo các bác sĩ chuyên khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, đảm bảo chất lượng thăm khám chữa trị bệnh và mang đến sự an tâm, hài lòng cho mỗi người bệnh. Bệnh viện được đánh giá cao khi có quy trình khám chữa bệnh diễn ra chuyên nghiệp, chỉnh chu, đội ngũ bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, đồng thời tư vấn nhiệt tình, chu đáo để người bệnh có thể lựa chọn được phương pháp chữa trị phù hợp an toàn, ngăn ngừa biến chứng rủi ro nguy hiểm. 

Bệnh viện phụ sản trung ương hiện cũng đang là một trong những cơ sở đầu ngành về chăm sóc sức khỏe sinh sản, sinh nở có kế hoạch, đảm bảo các chức năng sinh lý sinh dục của chị em phụ nữ, vì vậy chị em hoàn toàn có thể yên tâm mỗi khi tìm đến đây để khám, điều trị bệnh. 

3. Phòng khám phụ khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 

Phòng khám phụ khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội 

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, nổi tiếng tại Hà Nội, trong đó có lĩnh vực thăm khám chữa trị bệnh phụ khoa ở nữ giới đạt được nhiều thành tựu. Bệnh viện được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh cũng như dịch vụ y tế hoàn thiện, thường xuyên nhận được những phản hồi tích cực từ người bệnh khắp mọi nơi tìm đến thăm khám chữa bệnh. 

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội bên cạnh uy tín điều trị bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ, bệnh viện còn hoạt động trong đa dạng các chuyên khoa khác nhau như khoa nội, khoa ngoại, nội tiết, tiêu hóa, chữa bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn, điều trị bệnh nam khoa… Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân và người bệnh, đồng thời mang lại sự thoải mái, an tâm tin tưởng cho mỗi người bệnh khi tìm đến thăm khám, chữa bệnh. 

Bệnh nhân có ý định đến khám bệnh phụ khoa tại đây thì cần lưu ý về thời gian khám chữa bệnh tại bệnh viện cũng như chủ động đến khám sớm để tránh việc phải chờ đợi lâu.

4. Phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội - Bệnh viện Thanh Nhàn

Phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội - Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Bệnh viện Thanh Nhàn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn tìm đến. Bệnh viện sở hữu cơ sở vật chất với các phòng ban sạch sẽ, tiện nghi, hệ thống máy móc thiết bị y tế tối tân, hiện đại, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chăm sóc sức khỏe của chị em và người bệnh, hỗ trợ tối đa cho công tác thăm khám điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. 

Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong những cơ sở y tế được đánh giá là có chất lượng y tế khám chữa bệnh toàn diện, cung cấp nhiều dịch vụ y tế tiện ích cho người bệnh, quy trình thăm khám chữa bệnh đạt chuẩn, chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ khoa có kinh nghiệm kỹ thuật cùng tay nghề cao, đảm bảo tỷ lệ điều trị bệnh thành công cho bệnh nhân, đồng thời mang lại sự thoải mái, hài lòng và an tâm cho người bệnh. 

Bệnh viện Thanh Nhàn chắc chắn là địa chỉ y tế khám chữa bệnh phụ khoa uy tín chất lượng mà nhiều bạn đọc đang mong muốn tìm kiếm. 

5. Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh

Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội 

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng khám điều trị bệnh cũng như dịch vụ y tế. Phòng khám với trên 15 năm kinh nghiệm, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, y đức, thăm khám kỹ lưỡng và nhiệt tình, chu đáo để quá trình khám điều trị bệnh của người bệnh diễn ra nhanh chóng chính xác và an toàn. 

Phòng khám Hưng Thịnh áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh phụ khoa hiện đại, tiên tiến, khắc phục được những hạn chế tồn tại từ những phương pháp cũ, đảm bảo hiệu quả an toàn chữa trị, mang lại sự an tâm cho người bệnh. Ngoài ra, phòng khám không ngừng hoàn thiện về dịch vụ y tế cung cấp đến người bệnh nhiều tiện ích, làm hài lòng người bệnh như thủ tục thăm khám chữa bệnh đơn giản dễ thực hiện, dịch vụ tư vấn bệnh trực tuyến miễn phí, dịch vụ đặt lịch khám bệnh cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để bệnh nhân có thể tối ưu chi phí khám điều trị bệnh… 

Phòng khám Hưng Thịnh là địa chỉ thăm khám chữa bệnh phụ khoa lý tưởng mà chị em có thể tin tưởng tìm đến để thực hiện chăm sóc sức khỏe cũng như trải nghiệm những dịch vụ y tế chất lượng cao.

6. Phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội - Bệnh viện Quân Y 103

Phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội - Bệnh viện Quân Y 103

  • Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội 

Bệnh viện quân y 103 tiếp tục là địa chỉ được giới thiệu đến bạn đọc trong danh sách những địa chỉ chữa bệnh phụ khoa uy tín chất lượng tại Hà Nội. Bệnh viện những năm qua trú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang, mở rộng và hiện đại, không những chất lượng khám chữa bệnh không ngừng được tăng lên mà dịch vụ y tế của bệnh viện cũng được hoàn thiện, mang lại sự an tâm hài lòng cho bệnh nhân cũng như người nhà người bệnh đến thăm khám. 

Đến đây, bệnh nhân không những sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm điều trị bệnh trực tiếp thăm khám mà còn hỗ trợ cho người bệnh nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm để bệnh nhân có thể lựa chọn, tìm ra phương pháp chữa bệnh phù hợp, an toàn. Bệnh viện quân y 103 còn được biết đến là trung tâm nghiên cứu y khoa, ứng dụng công nghệ, tìm ra phương pháp điều trị mới, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cũng như sự phát triển của nền y học nước nhà. 

Với những điều này, chị em phụ nữ và người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến khám chữa bệnh phụ khoa tại đây, được trải nghiệm những dịch vụ y tế khám chữa bệnh chất lượng cao, cùng đội ngũ y bác sĩ chăm sóc tận tình, chu đáo, chắc chắn người bệnh sẽ hài lòng. 

7. Phòng khám sản phụ khoa - Bệnh viện E Hà Nội

Phòng khám sản phụ khoa - Bệnh viện E Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội 

Bệnh viện E là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa mà chắc chắn nhiều chị em không thể bỏ qua trong danh sách này. Bệnh viện hoạt động với trên 50 năm kinh nghiệm trong ngành y tế, thực hiện khám và điều trị bệnh thành công cho vô số bệnh nhân, trở thành một trong những địa chỉ y tế khám chữa bệnh uy tín, đáng tin cậy mà người bệnh có thể an tâm tìm tới. 

Bệnh viện E Hà Nội bên cạnh công tác thăm khám điều trị bệnh phụ khoa, bệnh viện còn hoạt động tích cực và đạt được những thành tựu nhất định trong những chuyên khoa khác như chăm sóc sức khỏe sinh sản, nam khoa, điều trị bệnh xã hội, chữa hôi nách, vô sinh hiếm muộn… Tại đây, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ thăm khám bệnh kỹ lưỡng để kiểm tra tình trang, thông báo chính xác kết quả khám bệnh, kết hợp tư vấn để bệnh nhân có thể lựa chọn ra phương pháp điều trị bệnh an toàn, phù hợp. Bệnh viện được đánh giá cao khi có quy trình làm việc chuyên nghiệp, y bác sĩ hỗ trợ hết mình cho người bệnh để quá trình thăm khám, chữa trị bệnh phụ khoa cũng như những bệnh lý khác diễn ra thuận lợi, an toàn. 

Bệnh viện E Hà Nội là một gợi ý phù hợp với nhiều người bệnh, đặc biệt là các chị em phụ nữ đang băn khoăn phân vân không biết nên khám bệnh phụ khoa ở đâu uy tín tại Hà Nội. 

8. Phòng khám phụ khoa uy tín Hà Nội - Bệnh viện Việt Đức

Phòng khám phụ khoa uy tín Hà Nội - Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Bệnh viện Việt Đức là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng cao, được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao cũng như để lại nhiều phản hồi tích cực. Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ khám chữa bệnh phụ khoa danh tiếng, có kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn chuyên sâu, được đào tạo bài bản cả trong nước và nước ngoài, kết hợp với hệ thống máy móc tân tiến, liên tục được cập nhật, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo quy trình khám chữa bệnh diễn ra an toàn, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. 

Bệnh viện Việt Đức là địa chỉ y tế chuyên tiếp nhận và điều trị nhiều ca bệnh phụ khoa khó, với nhiều diễn biến phức tạp như u xơ cổ tử cung, tắc vòi trứng, viêm âm đạo, âm hộ, rối loạn sàn chậu… đều đạt được tỷ lệ điều trị thành công cao, trở thành địa chỉ y tế khám chữa bệnh đáng tin cậy của nhiều người bệnh và nhiều gia đình. Bệnh viện Việt Đức là một trong những bệnh viện lớn, nổi tiếng tại Hà Nội, bệnh viện được đánh giá cao khi có quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ làm việc trách nhiệm, bệnh viện công khai niêm yết mọi hạng mục cùng chi phí khám chữa bệnh, mang lại sự an tâm hài lòng cho bệnh nhân. 

Bệnh nhân có ý định đến khám chữa bệnh phụ khoa tại đây thì cần chủ động thời gian đến khám sớm để tránh việc phải xếp hàng chờ đợi lâu do mỗi ngày bệnh viện đều đón tiếp đông đúc bệnh nhân đến khám bệnh, chăm sóc sức khỏe. 

9. Phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội - Bệnh viện Bưu Điện

Phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội - Bệnh viện Bưu Điện

  • Địa chỉ: Số 49 Trần Điền, Hoàng, Mai, Hà Nội 

Bệnh viện Bưu Điện là cái tên chắc chắn không thể thiếu trong danh sách này khi nhắc về những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện có khuôn viên rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ các phòng ban chức năng được trang bị hệ thống máy móc y tế chuyên dụng hiện đại, đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa bệnh của đông đảo nhân dân và người bệnh. Các bác sĩ làm việc chuyên nghiệp chỉnh chu, áp dụng các phương pháp kỹ thuật điều trị bệnh phù hợp với từng tình trạng bệnh của bệnh nhân để đảm bảo quá trình thăm khám chữa bệnh diễn ra an toàn, hiệu quả, nhanh chóng, đồng thời mang lại sự an tâm hài lòng cho người bệnh. 

Bệnh nhân lựa chọn đến khám bệnh phụ khoa tại bệnh viện Bưu Điện với nhiều tình trạng bệnh lý khác nhau như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, viêm nhiễm phụ khoa, vô sinh hiếm muộn, yếu sinh lý nữ… bệnh nhân được thăm khám kỹ lưỡng, chăm sóc bệnh tận tình chu đáo, được trực tiếp các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao điều trị, bệnh nhân không cần quá lo lắng. Bệnh nhân tiếp nhận khám chữa bệnh phụ khoa tại đây thì cần phối hợp điều trị với bác sĩ, thực hiện đúng theo phác đồ chữa bệnh mà bác sĩ chỉ định để đảm bảo tỷ lệ chữa khỏi bệnh cao, an toàn và suôn sẻ. 

10. Phòng khám phụ khoa tại bệnh viện đa khoa Hà Đông, Hà Nội

Phòng khám phụ khoa tại bệnh viện đa khoa Hà Đông, Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 2 Bế Văn Đàn, Đống Đa, Hà Nội 

Bệnh viện đa khoa Hà Đông là địa chỉ thăm khám chữa bệnh phụ khoa đã không còn quá xa lạ với nhân dân trên đại bàn quận Hà Đông cũng như nhân dân và người bệnh từ khắp mọi nơi tìm đến. 

Bệnh viện đa khoa Hà Đông chuyên tiếp nhận điều trị đa dạng các bệnh lý phụ khoa, kết hợp chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tổng quát của đông đảo chị em phụ nữ. Bệnh viện có không gian sạch sẽ, thoáng mát, sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị y tế công nghệ cao, nhập khẩu từ nước ngoài, cùng đầy đủ tiện ích khác, là sự lựa chọn tốt và phù hợp cho nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Bên cạnh tiếp nhận thăm khám chữa bệnh phụ khoa đạt được những thành tựu nổi bật, bệnh viện còn hoạt động với đa dạng các chuyên khoa khác nhau như khoa nội, khoa ngoại, điều trị bệnh xã hội, chữa vô sinh hiếm muộn, hôi nách, trĩ, nội tiết, thần kinh, tim mạch… Bệnh viện đa khoa Hà Đông nỗ lực xây dựng và phát triển bệnh viện trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng, đáng tin cậy với mọi người, mọi nhà. 

11. Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội 

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, làm việc tâm huyết chu đáo và trách nhiệm với người bệnh, nỗ lực mang đến người bệnh những trải nghiệm khám chữa bệnh tuyệt vời khi đến tại bệnh viện. 

Bệnh viện Xanh Pôn cung cấp nhiều dịch vụ y tế, thăm khám chữa bệnh phụ khoa đạt hiệu quả, an toàn, ngăn ngừa tối đa nguy cơ bệnh để lại di chứng, viêm nhiễm cho người bệnh. Bệnh viện sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, chuyên khám điều trị các bệnh phụ khoa như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, ung thư sinh dục, vô sinh hiếm muộn, yếu sinh lý ở nữ giới… Trong suốt những năm qua, bệnh viện đã đạt được những thành tựu y khoa nổi bật và đáng kể trong lĩnh vực khám điều trị bệnh phụ khoa, trở thành cơ sở y tế được nhiều chị em tin tưởng an tâm tìm đến. 

Bệnh viện Xanh Pôn có cơ sở vật chất sạch sẽ, khuôn viên rộng rãi đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chăm sóc sức khỏe của đông đảo người bệnh. Mỗi ngày bệnh viện phải đón tiếp khá đông bệnh nhân, người bệnh cần lưu ý để chuẩn bị giấy tờ thủ tục đầy đủ, hạn chế việc phải chờ đợi lâu. 

12. Khám phụ khoa ở đâu tốt? Bệnh viện Bạch Mai

Khám phụ khoa ở đâu tốt? Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Sẽ thật là một thiếu sót nếu không nhắc đến bệnh viện Bạch Mai trong danh sách những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín chất lượng tại Hà Nội. Từ lâu, bệnh viện Bạch Mai đã được biết đến là một trong những địa chỉ y tế khám chữa bệnh chất lượng tốt, hiệu quả, áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh hiện đại đảm bảo an toàn cũng như mang lại lòng tin, sự an tâm cho người bệnh mỗi khi đến khám chữa bệnh. 

Bệnh viện Bạch Mai được đánh giá là có chất lượng khám chữa bệnh toàn diện, dịch vụ y tế đang dần được hoàn thiện, quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học, hỗ trợ để mọi bệnh nhân được trải nghiệm những dịch vụ y tế khám chữa bệnh tốt, hài lòng. Bệnh viện có khuôn viên rộng rãi, đầy đủ các phòng ban chức năng, được khử khuẩn thường xuyên, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo nhân dân và người bệnh, đồng thời đảm bảo quy trình chữa bệnh diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, an toàn, đạt được những hiệu quả như mong muốn. 

Ngoài ra, bệnh viện Bạch Mai còn được biết đến là địa chỉ y tế đón đầu những phương pháp chữa trị bệnh an toàn, cải tiến, hiện đại, thường xuyên tổ chức trao đổi chuyên môn kinh nghiệm cũng như những phát hiện y khoa nổi bật nhằm không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện và góp phần xây dựng sự phát triển của nền y học nước nhà. 

Bệnh nhân đến khám bệnh tại bệnh viện Bạch Mai thì cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thủ tục cũng như tìm hiểu quy trình thăm khám chữa bệnh tại đây để tránh việc phải chờ đợi lâu. 

Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đây có thể giúp chị em phụ nữ biết được nên khám phụ khoa ở đâu Hà Nội uy tín và danh sách địa chỉ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội? Nếu bạn đọc còn bất cứ thắc mắc nào khác bạn đọc và chị em phụ nữ có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0325 780 327 hoặc khung chat bên dưới để được các bác sĩ, chuyên gia tư vấn của chúng tôi hỗ trợ tư vấn kịp thời.

Bài viết cùng chủ đề:

Commenti