Lingua Lingua

English [Beta] English [Beta] italiano [Beta] italiano [Beta]

Blog Blog

Indietro

kham-nam-khoa-o-dau-tot-nhat

Top 20 phòng khám nam khoa ở đâu uy tín Hà Nội tốt nhất

Địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt nhất? Tổng hợp 16 bệnh viện nam học & các phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn chưa biết địa chỉ phòng khám nam học nào tốt hãy theo dõi bài viết này nhé!

XEM TÓM TẮT NỘI DUNG BÀI VIẾT

Tiêu chuẩn lựa chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Do càng ngày càng nhiều nam giới nhận thấy các ảnh hưởng, biến chứng nguy hiểm của bệnh lý nam khoa tác động lớn đến chất lượng sức khỏe, đời sống, chuyện “chăn gối” nên dịch vụ khám nam khoa đã có xu hướng phát triển theo từng năm. Có thể thấy nam giới đã quan tâm hơn rất nhiều đến sức khỏe của chính bản thân. 

Tuy nhiên, rất khó để nam giới có thể tìm kiếm được một địa chỉ phòng khám nam khoa tốt nhất uy tín, mà thường sẽ có xu hướng nóng lòng lựa chọn không kỹ cưỡng nên rất dễ chọn nhầm địa chỉ chui, kém chất lượng. Việc lựa chọn không kỹ lưỡng địa chỉ khám chữa bệnh sẽ dẫn đến những rủi ro rất lớn, phải đánh đổi bằng sức khỏe, thời gian, tiền bạc của chính bản thân người bệnh. 

Để hạn chế rủi ro, việc đặt ra những tiêu chuẩn trước khi lựa chọn thăm khám là điều không thể thiếu và có thể là những tiêu chuẩn sau đây:

  • Địa chỉ khám nam khoa hoạt động có cấp phép.

  • Địa chỉ khám nam khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ngành nam học, tốt nghiệp ở các trường về y khoa, đã có kinh nghiệm làm việc, chu đáo với người bệnh. 

  • Địa chỉ khám nam khoa được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn, đã được kiểm định về độ an toàn, được sử dụng trong nước. 

  • Địa chỉ khám nam khoa đang sử dụng thành tạo, áp dụng thành công các phương pháp kỹ thuật mới, hiện đại nhằm điều trị bệnh đạt kết quả tối ưu. 

  • Địa chỉ khám nam khoa có nhân viên y tế được đào tạo bài bản, xử lý tình huống nhanh nhẹn, nhiệt tình hỗ trợ cho bệnh nhân. 

  • Địa chỉ khám nam khoa cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, khử khuẩn thường xuyên, đảm bảo không để lây lan bệnh cho các bệnh nhân khác. 

  • Địa chỉ khám nam khoa sẽ phải có chi phí được thông báo cụ thể cho người bệnh. 

  • Địa chỉ khám nam khoa sẽ phải luôn đảm bảo thông tin cho người bệnh không bị bất kỳ ai biết, gây phiền phức cho bệnh nhân. 

Khám nam khoa ở đâu tốt nhất? Top 16 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín & bệnh viện nam học tại Hà Nội

Bất cứ khi nào nam giới gặp phải các dấu hiệu như mụn dương vật, đau rát, sưng tấy dương vật, đi tiểu rát, khó cương dương,...hay đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám. Và người bệnh có thể lựa chọn 1 trong 15 địa chỉ phòng khám nam khoa tốt nhất uy tín tại Hà Nội dưới đây để thăm khám hiệu quả hơn. 

1. Phòng khám nam khoa 11 Thái Hà Hà Nội

Phòng khám nam khoa 11 Thái Hà Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn: 0325 780 327

Địa chỉ đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến nam giới chính là phòng khám Thái Hà. Tại đây, có đầy đủ các tiêu chí cho một phòng khám nam khoa uy tín và còn có thêm cả rất nhiều điểm vượt trội hơn, chính vì vậy nên đã được nhiều nam giới trao gửi sức khỏe của mình. Chính vì nhận nhận được sự ủng hộ của nhiều người bệnh nên phòng khám Thái Hà càng nâng cơ hơn nữa điều trị cho nhiều bệnh lý nam khoa hiệu quả. 

* Phòng khám đa khoa Thái Hà đang thực hiện rất nhiều bệnh lý nam khoa như:

  • Bệnh tinh hoàn như Giãn mạch thừng tinh, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn. 

  • Bệnh bao quy đầu bao gồm cắt bao quy đầu, viêm bao quy đầu, dài, nghẹt hoặc bao quy đầu.

  • Bệnh đường tiết niệu gồm có viêm đường tiết niệu, viêm và phì đại tuyến tiền liệt, viêm bàng quang. 

  • Bệnh sinh lý như là yếu sinh lý, xuất tinh sớm, khó cương dương, liệt dương, giảm ham muốn, rối loạn cương dương. 

  • Bệnh lây qua tình dục gồm lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục. 

  • Vô sinh hiếm muộn ở nam giới

* Các phương pháp mà phòng khám sẽ áp dụng khi thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa

Phòng khám Thái Hà luôn đi trước trong việc đưa những kỹ thuật, công nghệ hiện đại nhằm điều trị chính xác, tỷ lệ thành công cao khi chữa trị bệnh nam khoa. Các bệnh nhân đến đây đều cảm thấy hài lòng khi cảm thấy hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt với các phương pháp điều trị tại phòng khám. 

Với các bệnh lý nam khoa, người bệnh có thể được điều trị cả nội khoa và ngoại khoa, mọi bệnh sẽ đều có phương pháp hiệu đại riêng, đồng đều về chất lượng. Người bệnh sẽ được xác định cách điều trị dựa vào tình trạng bệnh, diễn biến, biến chứng trên cơ thể mỗi người. Không thể không kể đến phương pháp như:

  • Phương pháp DHA là cho bệnh lậu. 

  • Liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch sẽ điều trị bệnh giang mai. 

  • Phương pháp ALA-PDT đối với người bệnh sùi mào gà. 

  • Phương pháp Plisit và kỹ thuật điều chỉnh dây phanh bao quy đầu cho bệnh xuất tinh sớm. 

  • Liệu pháp 6 trong 1 khi bị liệt dương, rối loạn cương dương. 

  • Kỹ thuật xâm tối thiểu chữa các bệnh lý về bao quy đầu.

  • Liệu pháp sóng điện từ CRS sẽ chữa viêm nhiễm nam khoa hiệu quả. 

Đem sự hiện đại, tân tiến khi điều bệnh sẽ cho người bệnh độ an toàn, ít gây đau đớn, hạn chế bị chảy máu khi điều trị. Ngoài ra, thời gian khi chữa bệnh cũng được rút ngắn, hầu như không để lại biến chứng, thúc đẩy khả năng phục hồi sức khỏe. 

* Bảng giá chi phí khám

Phòng khám đã điều chỉnh mức chi phí khám cực kỳ hợp lý, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều người bệnh. Mức chi phí sẽ được kê khai rõ ràng trong biên lai thu tiền của phòng khám, chi tiết từng khoản phí người bệnh sẽ chi trả. 

Ngoài ra, trước khi đồng ý điều trị, nhân viên phòng khám cũng sẽ trao đổi trước với người bệnh về chi phí điều trị và khi người bệnh đồng ý với mức chi phí đó thì mới bắt đầu điều trị. 

* Chương trình khuyến mại 

Mặc dù có mức chi phí rất hợp lý, trong khả năng chi trả của nhiều người, nhưng phòng khám vẫn luôn đưa ra nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn cho người bệnh. Điều kiện để được nhận chương trình ưu đãi cũng hết sức dễ dàng để mọi người bệnh đều được áp dụng ưu đãi, chỉ cần đặt lịch hẹn khám trực tuyến qua các số hotline hoặc chọn vào khung chat để nhắn tin đặt lịch hẹn. 

* Bác sĩ chuyên khoa giỏi

Phòng khám đang có đội ngũ bác sĩ giỏi trong lĩnh vực nam khoa, hoạt động trên 30 năm kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn, tiếp nhận nhiều trường hợp bệnh nam khoa. Các bác sĩ có chuyên môn cao, linh hoạt xử lý trong nhiều trường hợp bệnh, am hiểu về nhiều bệnh nam khoa và còn rất tâm huyết với nghề y, luôn đem đến sự ân cần, chú đáo đối với người bệnh. 

Ngoài ra, là đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản cả về nghiệp vụ và thái độ làm việc. Nghiệp vụ làm việc nhanh nghẹn, ứng biến tốt, hỗ trợ nhanh chóng người bệnh làm thủ tục, luôn giữ thái độ nhẹ nhàng, chu đáo, giúp xoa tan khoảng cách giữa phòng khám và bệnh nhân. 

* Cơ sở vật chất, máy móc

Người bệnh sẽ được trải nghiệm phong cách khám chữa bệnh hoàn toàn khác so với các bệnh viện công, phòng khám đem đến cho người bệnh không gian rộng rãi, tiện nghi, thoải mái, đáp ứng đầy đủ các phòng ban và sẽ bảng hướng dẫn cực kỳ dễ tìm kiếm. Cung cấp đầy đủ tiện ích như tivi, máy lạnh, wifi, ghế ngồi,...cho người bệnh thoải mái sử dụng. 

Muốn điều trị ngày càng hiệu quả hơn, thì phòng khám luôn cập nhập xu hướng điều trị bệnh đang thịnh hành tại các nước phát triển và thử nghiệm điều trị tại đây. Các máy móc, thiết bị, dụng cụ y tế trong quá trình thăm khám, xét nghiệm, siêu âm, chữa trị đều nhập khẩu từ nước ngoài. Sau khi kết thúc mỗi lượt thăm khám sẽ được khử khuẩn lại toàn bộ, đảm bảo an toàn. 

* Các bước thực hiện khám nam khoa 

Mỗi người bệnh khi đến với phòng khám Thái Hà đều sẽ được thực hiện đầy đủ, theo đúng trình tự các bước thăm khám như dưới đây:

  • Bước 1: Làm thủ tục thăm khám

Nam giới có 2 lựa chọn: 1 là đến trực tiếp phòng khám lấy số thứ tự vào chờ đến lượt làm thủ tục và 2 là người bệnh sẽ thực hiện đăng ký lịch hẹn khám qua hệ thống tổng đài của phòng khám, được nhận ưu đãi, ưu tiên làm thủ tục ngay khi đến phòng khám. 

  • Bước 2: Khám tổng quát

Bác sĩ sẽ kiểm tra các chỉ số sức khỏe như cân nặng, huyết áp, nhịp tim của người bệnh, và yêu cầu người bệnh cung cấp cá thông tin cần thiết như dấu hiệu mà người bệnh đang có, thói quen quan hệ tình dục, tiền sử các bệnh đã từng mắc phải, hay có đang mắc bệnh lý nào, tình trạng dị ứng,...Người bệnh cần thành thật, phối hợp để trả lời chính xác các câu hỏi mà bác sĩ đưa ra, điều này sẽ giúp ích rất nhiều khi điều trị. 

  • Bước 3: Kiểm tra bộ phận sinh dục

Bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng kiểm tra xung quanh dương vật để phát hiện ra các tổn thương, mụn, vết loét hay u cục trên dương vật. Kiểm tra tinh hoàn để xem có dấu hiệu bất thường nào không. 

  • Bước 4: Làm xét nghiệm

Sau khi được kiểm tra và để xác định được đúng tình trạng bệnh thì các bác sĩ sẽ thực hiện cho người bệnh một vài các xét nghiệm cụ thể như xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch niệu đạo, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm, xét nghiệm tinh dịch đồ, kiểm tra di truyền ở nam giới, xét nghiệm testosterone,...Và theo dõi kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ có những phác đồ điều trị phù hợp. 

  • Bước 5: Kết luận và đưa ra phương pháp chữa trị

 Người bệnh sẽ được gặp bác sĩ, nghe những kết luận từ phía bác sĩ như bệnh lý đã mắc phải, mức độ của bệnh, tình trạng sức khỏe, ảnh hưởng của bệnh đến cơ thể. Nếu người bệnh không mắc các bệnh lý nam khoa nào thì các bác sĩ sẽ lưu ý cách chăm sóc sức khỏe cho người bệnh để duy trì sức khỏe. 

* Dịch vụ y tế chất lượng

Phòng khám Thái Hà luôn được đánh giá cao về dịch vụ y tế chất lượng, mang đến sự thoải mái, hài lòng cho nhiều người bệnh. Vì nam giới sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như:

  • Nhân viên y tế luôn túc trực thường xuyên, nhanh chóng hỗ trợ cho người bệnh như toàn thành thủ tục thăm khám, thanh toán chi phí điều trị, hướng dẫn tìm kiếm các phòng ban. 

  • Khám theo tiêu chuẩn 1 – 1, tức là 1 bác sĩ sẽ chịu trách nhiệm thăm khám, và điều trị trong suốt quá trình cho 1 bệnh nhân, từ đó người bệnh cũng sẽ thuận lợi trong việc chia sẻ tình trạng bệnh, bác sĩ cũng dễ dàng theo dõi sát xao người bệnh. 

  • Thời gian làm việc linh hoạt, tiếp nhận bệnh nhân cả ngoài giờ hành chính từ 8h00 đến 20h00 từ thứ 2 đến chủ nhật. 

  • Dễ dàng đặt lịch hẹn khám qua hệ thống tổng đài tư vấn, lựa chọn thời gian phù hợp với lịch trình cá nhân và không tốn thời gian lấy số thứ tự.

  • Ngoài ra, nam giới còn có thể sử dụng tổng đài tư vấn để giải đáp các thắc mắc của mình về tình trạng bệnh, và các bác sĩ sẽ trực tiếp giải đáp hoàn toàn miễn phí. 

  • Việc khám nam khoa là điều rất tế nhị, khó nói của nhiều nam giới. Vì vậy, phòng khám luôn muốn đặt sự riêng tư cho người bệnh lên trên, tuyệt đối giữ kín tất cả thông tin, hồ sơ bệnh án cho người bệnh. Nám giới có thể tự tin đi khám mà không lo lắng bị người khác biết được thông tin cá nhân của mình. 

Với những thông tin trên về phòng khám Thái Hà chắc chắn đây là một địa chỉ khám nam khoa uy tín mà nam giới nên lựa chọn. 

2. Phòng khám nam khoa Hà Nội - Bệnh viện Thanh Nhàn

Phòng khám nam khoa Hà Nội - Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn với những thành tích đã đạt được về khám chữa bệnh trong thời gian qua thì sẽ là địa chỉ uy tín, cung cấp các dịch vụ chất lượng về khám chữa các bệnh lý nam khoa cho người bệnh. Với sự phát triển, đầu tư, cố gắng của bệnh viện sẽ đem đến cho nam giới hiệu quả điều trị chính xác, tỷ lệ thành công cao. 

Được đầu tư từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu về các bệnh nam khoa, dưới sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại và không gian khám bệnh thoải mái. Bệnh viện tiếp nhận điều trị cho nhiều trường hợp bệnh lý nam khoa khác nhau từ giai đoạn nhẹ đến nặng, đều có thể xử lý nhanh chóng, hạn chế biến chứng, thành công. 

3. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Nếu người bệnh đang muốn lựa chọn một phòng khám tư nhân vì sợ tình trạng đông đúc tại các bệnh viện hoặc ngại không muốn đến những nơi đông người vì dễ gặp người quen, thì có thêm một sự lựa chọn cho bạn đó chính là Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. 

Hiện nay, phòng khám Hưng Thịnh đã quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chất lượng, đã có nhiều kinh nghiệm điều trị hàng nghìn trường hợp bệnh nam khoa, am hiểu, áp dụng hợp lý các phương pháp, kỹ thuật điều trị tân tiến đang có tại phòng khám. Ngoài ra, không thể bỏ qua sự hiện đại của các máy móc phòng khám đang sử dụng để phục vụ nhu cầu thăm khám của người bệnh. 

Phòng khám cũng có rất nhiều tiện ích nhằm nâng cao trải nghiệm về chất lượng khám chữa bệnh như: nhân viên y tế nhiệt tình, không cần chờ đợi lâu để làm thủ tục thăm khám, bảo mật thông tin cho người bệnh, có hệ thống tổng đài tư vấn miễn phí để giải đáp thắc mắc và đặt lịch hẹn khám, nằm ở vị trí trung tâm có hệ thống phương tiện giao thông đa dạng,.... 

Đặc biệt hơn là mức chi phí thăm khám điều trị tại phòng khám cũng không hề cao, mà rất phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người bệnh, và còn được áp dụng thêm cả những chương trình ưu đãi đang diễn ra tại đây. Nam giới chỉ cần    đặt lịch hẹn khám để nhận được các chương trình ưu đãi có tại phòng khám. 

4. Phòng khám nam khoa uy tín - Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Phòng khám nam khoa uy tín - Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu bạn có nhu cầu thăm khám bệnh lý nam giới ở đâu có các thiết bị y học , phương pháp hiện đại thì bệnh viện Phụ sản Trung ương sẽ là địa chỉ tốt nhất dành cho nam giới. Bệnh viện Phụ sản Trung ương nổi tiếng là cơ sở y tế có tiếng trong lĩnh vực sản phụ khoa, nam khoa có chất lượng cao trong cả nước, nhận được sự tin tưởng gửi gắm sức khỏe của người dân Hà Nội. 

Khu vực khám nam khoa tại bệnh viện mỗi ngày cũng có rất nhiều lượt người bệnh tìm đến để thăm khám. Đội ngũ bác sĩ có trách nhiệm với người bệnh, không gian khám chữa sạch đẹp, quy trình thăm khám được diễn ra theo đúng mọi trình tự hiệu quả. Tuy nhiên, bệnh viện cũng khá đông và chủ yếu là nữ giới đến thăm khám nên có thể khiến nhiều nam giới cảm thấy e ngại khi đến đây. 

5. Phòng khám nam khoa ở đâu - Bệnh viện E Hà Nội

Phòng khám nam khoa ở đâu - Bệnh viện E Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 87 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện E sẽ là sự lựa chọn tốt nhất khi khám nam ở Hà Nội vì bệnh viện E đang nằm trong danh sách bệnh viện hạng I của thành phố, với thế mạnh là chuyên thăm khám và điều trị các bệnh về tim mạch, hệ tiêu hóa, tai mũi họng và bệnh nam khoa. Bệnh viện E đang có đội ngũ bác sĩ am hiểu nhiều kiến thức về sức khỏe nam khoa, nhiều kinh nghiệm điều trị. 

Qua mỗi năm, bệnh viện lại phát triển thêm, đổi mới về hệ thống thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài, cung cấp thêm nhiều phương pháp điều trị tân tiến, rút ngắn thời gian chữa bệnh, nâng cao tỷ lệ thành công. Khi đến với bệnh viện, nam giới sẽ được tiến hành thăm khám, thực hiện xét nghiệm với máy móc y tế, sẽ đưa ra được đánh giá cụ thể về sức khỏe. Từ đó, nếu phát hiện ra nam giới đang mắc bệnh nam khoa, bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị và chữa trị trực tiếp tại bệnh viện. 

6. Phòng khám nam khoa tại Hà Nội - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám nam khoa tại Hà Nội - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Khám nam ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội đó là câu hỏi của nhiều nam giới khi đang gặp các vấn đề bất thường ở bộ phận sinh dục, vậy nam giới có thể tìm đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Nơi đây trang bị mọi thiết bị y tế, máy móc cần thiết để đảm bảo cho quy trình thăm khám được diễn ra thuận lợi, không có sai xót nào xảy ra. 

Quy trình thăm khám được thực hiện theo tiêu chuẩn, bởi các y tá nhiệt tình, chu đáo, quan tâm đến sức khỏe người bệnh và bác sĩ nam khoa có kinh nghiệm chuyên sâu là giảng viên của trường Đại học Y Hà Nội trực tiếp thực hiện. Chí phí thăm khám linh hoạt, có thể thành toán bằng bảo hiểm xã hội hoặc khám dịch vụ với những ai không có bảo hiểm y tế đúng tuyến. 

7. Phòng khám nam khoa tốt ở Hà Nội - Bệnh viện Xanh Pôn

Phòng khám nam khoa tốt ở Hà Nội - Bệnh viện Xanh Pôn

  • Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ khám nam khoa mà chỉ cần nghe tên thôi thì ai cũng biết về chất lượng dịch vụ y tế tại đây, đó là bệnh viện Xanh Pôn. Hiện tại, bệnh viện Xanh Pôn đang được cấp danh hiệu bệnh viện hạng I của thành phố Hà Nội, có nhiệm vụ thăm khám và điều trị rất nhiễu lĩnh vực bệnh lý trong đó không thể thiếu bệnh nam khoa. 

Lợi thế của bệnh viện Xanh Pôn là sở hữu rất nhiều bác sĩ tài năng, nổi tiếng trong giới y học cả nước, nhiều năm kinh nghiệm làm việc, đã từng có các bác sĩ đã tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Bệnh viện cũng đang được sử dụng các máy móc, thiết bị y tế hiện đại, dẫn đầu của nước, nhờ vậy mà kết quả xét nghiệm và tỷ lệ điều trị thành công cao. 

Tuy nhiên, hầu hết người bệnh ai cũng có mong muốn được thăm khám tại đây nên lượng bệnh nhân mỗi ngày luôn quá tải, nam giới muốn khám nam khoa ở đây nên chuẩn bị sắp xếp thời gian trước. 

8. Phòng khám nam khoa uy tín Hà Nội - Bệnh viện Bạch Mai

Phòng khám nam khoa uy tín Hà Nội - Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giảng Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Cái tên tiếp theo chắc chắn sẽ là nơi làm cho nhiều người bệnh yên tâm chính là đơn vị nam học của bệnh viện Bạch Mai, với dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn cao tại Hà Nội. Bệnh viện Bạch Mai cũng là cái tên quá quen thuộc trong rất nhiều danh sách địa chỉ khám nam khoa uy tín, tốt nhất Hà Nội. 

Người bệnh sẽ được khám chữa tại phòng khám nam học của bệnh viện, nơi có các bác sĩ có kiến thức y khoa cao, nắm chắc về từng bệnh lý khác nhau, tốt nghiệp loại giỏi tại các trường đại học y có tiếng trong và ngoài nước. Bệnh viện cũng luôn hướng tới cải thiện máy móc, thiết bị y tế chất lượng, tân tiến để quá trình điều trị được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả cao. Để tránh trường hợp không kịp thăm khám nhận kết quả trong cùng 1 ngày thì người bệnh nên đến sớm để lấy số thứ tự. 

9. Phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội - Bệnh viện 108

Phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội - Bệnh viện 108

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu muốn khám nam khoa uy tín ở Hà Nội thì phải lựa chọn khoa tiết niệu tại bệnh viện Quân đội 108, hiện đang tiếp nhận và điều trị nhiều ca bệnh nam khoa, vô sinh hiếm muộn cho nam giới. Bệnh viện 108 thường xuyên xảy ra tình trạng đông đúc, lượt bệnh nhân đổ về rất nhiều bởi vì bệnh viện có tay nghề điều trị rất tốt và được yêu mến của nhiều người dân. 

Bệnh viện có đầy đủ các khoa phòng như phòng cấp cứu, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng khám,...trong đó đều có một loạt máy móc đạt tiêu chuẩn. Bệnh viện cũng ngày cào nâng cao tay nghề của các bác sĩ và nhất là bác sĩ nam học, chất lượng bác sĩ đồng đều, và có nhiều giáo sư, tiến sĩ cũng đang công tác tại đây. Bệnh viện Quân y 108 đã nhận được sự hài lòng của đại đa số người bệnh đã khám chữa tại đây.  

10. Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội - Bệnh viện 103

Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội - Bệnh viện 103

  • Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Quân viện Quân y 103 cũng là bệnh viện lớn trên khu vực Hà Nội, thuộc nhóm bệnh viện Quân y có trách nhiệm khám chữa bệnh cho quân nhân, cán bộ cấp cao và người dân trên khắp cả nước. Đây cũng là một địa chỉ khám nam khoa uy tín mà nam giới nên lưu vào danh sách lựa chọn. 

Luôn là bệnh viện lớn được đầu tư về cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp. Sử dụng những thiết bị y tế hiện đại để có kết quả xét nghiệm và chữa trị chuẩn xác, đặc biệt là có thể điều trị những ca bệnh nam khóa khó, gặp nhiều biến chứng. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, vận dụng thành thạo kiến thức y khoa của bản thân áp dụng cho việc chữa trị. Đây sẽ là nơi gửi gắm sức khỏe phù hợp với mọi nam giới. 

11. Phòng khám nam khoa - Bệnh viện Nông Nghiệp

Phòng khám nam khoa - Bệnh viện Nông Nghiệp

  • Địa chỉ: Km13+500 Quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Người bệnh có nhu cầu thăm khám bệnh nam khoa quanh khu vực Thanh Trì cũng có một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng chính là bệnh viện Nông nghiệp. Từ lúc thành lập bệnh viện chí có trang thiết bị đơn sơ và một vài cán bộ nhân viên y tế, những đến nay bệnh viện đã mở rộng quy mô ngày càng to, có đến hàng năm giường bệnh, đội ngũ y bác sĩ đông đảo, cho thấy được năng lực, cố gắng của bệnh viện. 

Không gian thăm khám của bệnh viện cũng làm người bệnh thấy thoải mái, khuôn viên sạch đẹp. Bệnh viện đang sở hữu các phương pháp điều trị hiện đại, máy móc y tế tiên tiến, nhân viên y tế chuyên nghiệp, bác sĩ tài năng, giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy mà khi khám chữa người bệnh sẽ luôn được đảm bảo về độ an toàn, hiệu quả.  

12. Phòng khám nam học Hà Nội - Bệnh viện Bưu Điện

Phòng khám nam học Hà Nội - Bệnh viện Bưu Điện

  • Địa chỉ: Số 49 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội

Địa chỉ khám nam khoa uy tín, tốt nhất Hà Nội, chúng tôi đem đến cho nam giới chính là bệnh viện Bưu Điện nằm tại khu vực Hoàng Mai, Hà Nội. Bệnh viện Bưu Điện được đi vào hoạt động năm 1956, với điều kiện vật chất thiếu thốn, những đến nay đã trở thành bệnh viện lớn, có tiếng trên khu vực Hà Nội, là nơi lựa chọn chăm sóc sức khỏe của nhiều người dân. 

Bệnh viện đang tập hợp những điều kiện chất lượng như bác sĩ chuyên khoa có kỹ năng tốt, học sâu biết rộng, công tác lâu năm trong ngành y, sử dụng thành tạo các hệ thống máy móc hiện đại đang có ở bệnh viện. Ngoài ra, bệnh viện còn cải tiến, thường xuyên kiểm tra chất lượng của đội ngũ bác sĩ, máy móc thiết bị để đảm bảo an toàn cho người bệnh. Áp dụng chính xác phương pháp điều trị thích hợp với từng tình trạng bệnh. 

13. Bệnh viện Giao Thông Vận Tải địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Bệnh viện Giao Thông Vận Tải địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Nếu đã muốn khám chữa bệnh nam khoa tại một địa chỉ uy tín, tốt nhất Hà Nội thì không nên bỏ qua bệnh viện Giao thông vận tải. Trong những thời gian đầu khi thành lập, bệnh viện là chỉ tiếp nhận bệnh nhân trong ngành Giao thông vận tải, những nhận thấy nhu cầu chữa bệnh của người dân ngày càng nhiều nên bệnh viện đã mở rộng mô hình để tiếp nhận cho cả người dân đến thăm khám. 

Bệnh viện hiện đang có đội ngũ bác sĩ có đủ kinh nghiệm, tay nghề để thăm khám tốt, hiệu quả cho người bệnh đang mắc các bệnh lý nam khoa như yếu sinh lý, viêm nhiễm bao quy đầu, sùi mào gà, liệt dương,...Bên cạnh đó, bệnh viện có trang bị thiết bị máy móc tiên tiến, nhập khẩu từ nước có y học phát triển, đem đến an toàn, tối ưu hiệu quả. 

14. Bệnh viện Việt Đức địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Bệnh viện Việt Đức địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

  • Địa chỉ: số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Việt Đức hiện đang là một trong những bệnh viện hiếm hoi thuộc bệnh viện hạng đặc biệt trên cả nước, trung tâm phẫu thuật lớn nhất. Nam giới sẽ không thể bao qua địa chỉ này khi cần thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa vì đây cũng là một thế mạnh khám chữa tại bệnh viện. Bệnh viện xây dựng mô hình khám chữa bệnh chuyện nghiệp, hiện đại nên rất nhiều người bệnh lựa chọn đăng ký thăm khám. 

Bệnh viện đang quy tụ thế hệ y bác sĩ có tiếng trong ngành, được kính trọng bởi các bác sĩ khác vì giỏi môn giỏi, kinh nghiệm cao. Bệnh viện cũng có nhiều dịch vụ chất lượng, đa dạng gói khám dịch vụ khác nhau cho người bệnh có thể lựa chọn. Phương tiện, máy móc thăm khám, xét nghiệm, siêu âm, chữa trị hiện đại. 

15. Bệnh viện đa khoa Đức Giang bệnh viện khám nam khoa ở Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Đức Giang bệnh viện khám nam khoa ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 54 Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội

Đối với nam giới khu vực Long Biên thì cũng sẽ có bệnh viện đa khoa Đức Giang là nơi uy tín, chất lượng, xứng đáng để người bệnh tin tưởng, lựa chọn chăm sóc sức khỏe. Bệnh viện hạng I, với đa dạng lĩnh vực điều trị, hệ thống giường bệnh, phong ban, số lượng đội ngũ cán bộ nhân viên y tế, vệ sinh, khử khuẩn,...đều đạt tiêu chuẩn. Mỗi ngày bệnh viện có thể đón hàng trăm lượt bệnh nhân. 

Do các bệnh lý nam khoa ngày càng phổ biến, và nam giới có mong muốn khám nam khoa nhiều hơn, nên bệnh viện đã chú trọng, nhập khẩu nhiều thiết bị, máy móc mới từ nước ngoài về, để đáp ứng được quá trình điều trị các bệnh lý nam khoa. Vì mỗi ngày lượng bệnh nhân tìm đến khá đông, nên khó tránh tình trạng quá tải, vì vậy để đảm bảo quá trình thăm khám diễn ra thuận lợi thì người bệnh nên đến sớm để xếp hàng. 

Tổng hợp top 16 phòng khám nam khoa ở đâu tốt nhất uy tín Hà Nội 2023, được đánh giá tham khảo ý kiến của nhiều người bệnh cũng như các chuyên gia để đem đến cho bạn đọc thông tin chất lượng, khách quan, chính xác, giúp người bệnh dễ dàng lựa chọn được một địa chỉ khám bệnh phù hợp. Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin hay có câu hỏi về tình trạng bệnh, người bệnh có thể liên hệ vào sổ hotline hoặc nhấn vào khung chat để các bác sĩ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Bài viết cùng chủ đề:

Successivo
Commenti