Lingua Lingua

English [Beta] English [Beta] italiano [Beta] italiano [Beta]

Blog Blog

Indietro

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng giá năm 2024

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền hay bảng giá phẫu thuật cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền tại Hà Nội? Là những từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm. Thủ thuật cắt bao quy đầu mang lại rất nhiều lợi ích cho phái mạnh trong cả đời sống lẫn sức khỏe. Cho nên việc thực hiện tiểu phẫu là rất cần thiết. Với những ai còn đang lăn tăn về vấn đề chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền và thường có giá chỉ từ 1.800.000 đồng - 2.000.000 đồng trở lên và chi phí ảnh hưởng thêm từ phương pháp cắt và địa chỉ thực hiện. Khi áp dụng phương pháp hiện đại sẽ cao hơn là phương pháp truyền thống.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền là đủ năm 2024

Trả lời: Chi phí cắt bao quy đầu bằng laser từ 6,800,000 đồng - 9,500,000 đồng trở lên, Chi phí cắt bao quy đầu truyền thống từ 1,800,000 VNĐ - 2,300,000 đồng trở lên, Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu từ 3,000,000 đồng - 3,100,000 đồng trở lên, Giá cắt bao quy đầu bằng phương pháp Stapler Surkon từ 7,900,000 đồng - 8.500.000 đồng trở lên, Chi phí cắt bao quy đầu dài có giá chỉ từ 2,200,000 – 3,600,000 đồng trở lên.

Trả lời:

  • Chi phí cắt bao quy đầu bằng laser từ 3,500,000 đồng- 6,500,000 đồng trở lên
  • Chi phí cắt bao quy đầu truyền thống từ 1,800,000 đồng - 3,100,000 đồng trở lên
  • Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu từ 3,100,000 đồng - 3,500,000 đồng trở lên
  • Giá cắt bao quy đầu bằng phương pháp Stapler Surkon từ 5,500,000 đồng - 7.000.000 đồng trở lên
  • Chi phí cắt bao quy đầu dài có giá chỉ từ 3,200,000 – 3,600,000 đồng trở lên

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Liên hệ tư vấn trực tuyến nhanh chóng với bác sĩ chuyên khoa

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền tại bệnh viện và phòng khám tư

Trả lời✅: Hiện nay, chi phí cắt bao quy đầu thường dao động từ 3.200.000 đồng đến 3.500.000 đồng trở lên, tuỳ thuộc vào địa chỉ mà bạn chọn. Gói cắt bao quy đầu này không gây đau, ít xâm lấn và thời gian hồi phục nhanh.

Tuy vậy, không có sự chênh lệch lớn về mức giá giữa phòng khám tư và các bệnh viện khiến cho việc cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu tư nhân, thì thường có các gói ưu đãi và đảm bảo tính bảo mật thông tin, cũng như tiện lợi trong việc di chuyển vào các ngày trong tuần. Tuy nhiên, đối với nam giới có nhu cầu cắt bao quy đầu, nên tìm kiếm các địa chỉ uy tín để thực hiện quá trình này.

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền luôn là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm. Điều này cũng là dễ hiểu bởi không phải bất kỳ ai cũng có điều kiện dư dả về kinh tế. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì hiện nay chưa có một con số cụ thể nào về chi phí cắt bao quy đầu.

1. Bảng giá cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà

Chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà thường có giá thấp hơn với phương pháp cắt xâm lấn ít, giúp nam giới giảm đau và nhanh hồi phục ra về. Ngoài ra còn có gói khám nam khoa tổng quát 320k và gói khám bao quy đầu 199k với 5 hạng mục tại địa chỉ này.

Phòng khám Đa Khoa Thái Hà là địa chỉ không còn quá xa lạ đối nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đây là một trong số ít cơ sở cắt bao quy đầu ở Hà Nội đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động. Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý chính là ưu điểm lớn để thu hút người bệnh đến với phòng khám.

Là địa chỉ y tế uy tín nên bảng giá cắt bao quy đầu của phòng khám được niêm yết một cách công khai, rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế. Người bệnh có thể dựa vào đó để so sánh, đối chiếu, đánh giá sự minh bạch của phòng khám. Phòng khám Đa Khoa Thái Hà cam kết không để xảy ra tình trạng chặt chém hay đưa phong bì như ở một số cơ sở y tế khác. Người bệnh sẽ được thông báo chi tiết giá cả của từng hạng mục điều trị và dịch vụ y tế. Chỉ khi có được sự đồng thuận, chấp nhận của 2 bên thì mới tiến hành điều trị bệnh. Do vậy mà người bệnh có thể chủ động và yên tâm hơn khi khám chữa bệnh tại đây.

Đặc biệt, nhằm tri ân người bệnh phòng khám còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi, giảm giá chi phí khám chữa bệnh. Điều này sẽ giúp cho những người có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn có thể tiếp cận với những phương pháp điều trị tiên tiến hiện nay.

🔰Danh sách các dịch vụ ưu đãi tại phòng khám Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ: 5⭐ Trình độ chuyên môn
Công nghệ điều trị: 5⭐ Công nghệ hiện đại
Cơ sở hạ tầng: 5⭐ Sang trọng, đẳng cấp
Tư vấn online: 5⭐ Chất lượng tư vấn
Mức độ hài lòng: 5⭐ Nam giới hài lòng
Chi Phí cắt bao quy đầu ⭐ Liên Hệ
Phương Pháp cắt bao quy đầu ⭐ An Toàn - Hiệu Quả
Phản Hồi Bệnh Nhân ⭐ 5 ★★★★★( 999 phiếu bầu )

Ưu điểm phương pháp XÂM LẤN TỐI THIỂU tại phòng khám

  • ✅Thời gian phẫu thuật rất ngắn, chỉ trong khoảng 15 – 20 phút
  • ✅Tạo vết thương nhỏ, không gây đau đớn, không gây mất máu.
  • ✅Không để lại sẹo, mang lại vẻ đẹp tự nhiên.
  • ✅Điều trị chính xác, không làm ảnh hưởng đến chức năng của dương vật
  • ✅Sử dụng chỉ tự tiêu nano nên không cần phải đi cắt chỉ.
  • ✅Khả năng hồi phục nhanh, không cần phải nằm viện.
  • ✅Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam.

Phòng khám Đa Khoa Thái Hà có những thế mạnh gì?

Bên cạnh chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, Phòng khám Đa Khoa Thái Hà còn sở hữu rất nhiều những ưu điểm khác như:

✅Cơ sở vật chất khang trang, được đầu tư xây dựng theo mô hình phòng khám chuẩn quốc tế. Có đầy đủ phòng khoa khám chữa bệnh, đảm bảo xanh – sạch – đẹp.

✅Đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề, 100% có trình độ đại học và trên đại học. Họ từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

✅Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được đầu tư nhập khẩu từ những nền y tiên tiến trên thế giới…

✅Dịch vụ y tế chất lượng, thời gian làm việc linh hoạt, thông tin bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

Với những ưu điểm hiện có thì đây xứng đáng là một trong những địa chỉ “vàng” để anh em nam giới tin tưởng, lựa chọn.

bác sĩ vũ hồng lân

Click vào ảnh nhận ngay tư vấn nhanh với bác sĩ chuyên khoa

2. Chi phí cắt bao quy đầu hết bao tiền tại BV Nhân dân 115

  • Cắt bình thường: Giá thường sẽ cao hơn các địa chỉ tư nhân. Bạn chỉ cần mang theo CMND và thẻ BHYT theo nhé.
  • Cắt dịch vụ có hai loại: Cắt thẫm mỹ giảm sẹo có giá giảm hơn, cắt bằng dụng cụ chuyên khoa sẽ cao hơn, không có tính BHYT và chưa tính các chi phí khác

Cắt bao quy đầu là một quá trình y tế được thực hiện tại Bệnh viện Nhân dân 115. Quá trình này thường được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật. Trong quá trình cắt bao quy đầu, một phần da bao quy đầu được loại bỏ để mở rộng mở màn bảo vệ đầu dương vật.

Quá trình cắt bao quy đầu có thể được thực hiện vì mục đích y tế, như khi bao quy đầu gây ra vấn đề về sức khỏe như viêm nhiễm, khó khăn trong việc vệ sinh hoặc khi gây ra đau đớn hoặc khó chịu. Ngoài ra, cắt bao quy đầu cũng có thể được thực hiện vì mục đích văn hóa hoặc tôn giáo.

Trước khi quyết định cắt bao quy đầu, bạn nên tham khảo ý kiến ​​và được tư vấn bởi bác sĩ chuyên gia để đảm bảo rằng quyết định này phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn.

3. Chi phí cắt bao quy đầu ở Bệnh viện Bạch Mai

Hiện nay, Bệnh viện Bạch Mai có các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống và cắt hiện đại bằng máy. Theo thông tin tham khảo trên trang web bệnh viện thì chi phí cắt hẹp bao quy đầu có giá như sau.

  • Cắt hẹp bao quy đầu
  • Cắt hẹp bao quy đầu (phẫu thuật loại III)

Chi phí trên cũng chưa rõ ràng vì còn phụ thuộc vào từng đối tượng. Tuy nhiên với chi phí như trên thì bạn có thể đến các địa chỉ phòng khám tư nhân với dịch vụ tốt hơn và giá có khi rẻ hơn.

4. Chi phí cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Theo thông tin tại trang Web bệnh viện đại học y Hà Nội có chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu được chia thành 3 nhóm:

  • Cắt hẹp bao quy đầu dịch vụ:
  • Cắt hẹp bao quy đầu bảo hiểm
  • Cắt hẹp bao quy đầu tại phòng thủ thuật
  • Cắt hẹp bao quy đầu tại phòng thủ thuật có gây mê:

5. Chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám Hưng Thịnh

Hiện nay phòng khám Hưng Thịnh đang có các dịch vụ đi kèm như tư vấn trước và sau khi cắt.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Tìm hiểu gói khám bao quy đầu 199k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu khi tư vấn nhanh 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Các phương pháp cắt bao quy đầu an toàn hiện nay

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa nhằm loại bỏ phần da bọc đầu của dương vật. Thủ thuật này tương đối đơn giản, thời gian ngắn và ít gây đau đớn cho nam giới. Cắt bao quy đầu thường được chỉ định trong trường hợp người bệnh bị hẹp – dài và nghẹt bao quy đầu.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho anh em nam giới như:

  • ✅Giúp cho việc vệ sinh vùng kín trở nên dễ dàng hơn.
  • ✅Giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm vùng kín.
  • ✅Nâng cao chất lượng đời sống tình dục.
  • ✅Giúp dương vật phát triển một cách tự nhiên.
  • ✅Tránh được nguy cơ bị ung thư dương vật.

Hiện nay, với sự phát triển của y học hiện đại mà có rất nhiều các phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau. sau đây là một số phương pháp đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống

Cắt bao quy đầu truyền thống đã được sử dụng từ khá lâu đời. Phương pháp được thực hiện bằng cách sử dụng dao kéo y tế để cắt đi phần da dư thừa của bao quy đầu. Sau đó được khâu lại bằng chỉ y tế. Người bệnh sau khi chờ vết thương lành sẽ trở lại gặp bác sĩ để cắt chỉ.

Ưu điểm của phương pháp: thực hiện đơn giản, nhanh chóng, chi phí cắt bao quy đầu thấp.

Nhược điểm: vết thương lớn, gây đau đớn, mất nhiều máu. Sau phẫu thuật, nếu không chăm sóc tốt rất dễ bị nhiễm trùng, để lại sẹo xấu. Đồng thời khả năng hồi phục rất chậm, vết thương lâu lành.

Cắt bao quy đầu bằng tia laser

Kỹ thuật này ra đời là một bước tiến mới của y học nhằm thay thế phương pháp cắt truyền thống. Các chuyên gia y tế sẽ sử dụng tia laser để cắt bỏ phần da dư thừa trên đầu của dương vật. Sau phẫu thuật, bao quy đầu có thể lộn xuống một cách tự nhiên.

Ưu điểm của phương pháp: thời gian thực hiện ngắn, không gây đau đớn, không chảy nhiều máu. Sau phẫu thuật không để lại sẹo xấu, thời gian hồi phục nhanh.

Nhược điểm: đòi hỏi trình độ của bác sĩ phải có tay nghề cao nếu không sẽ rất dễ để lại những biến chứng. Chi phí cắt bao quy đầu cũng rất cao nên không phù hợp với những người có thu nhập thấp.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu kiểu Châu Âu

So với những phương pháp trên thì kỹ thuật cắt bao quy đầu được xem như một bước đột phá lớn trong lĩnh vực y học. Phương pháp này mang những ưu điểm gần như tuyệt đối, được cả giới chuyên môn lẫn người bệnh tin dùng.

Khác với cắt bao quy đầu truyền thống, kỹ thuật này sẽ thực hiện cắt và chỉnh sửa bao quy đầu qua kính hiển vi. Điều này mang lại sự chính xác tuyệt đối lên đến 99,9%, sau phẫu thuật mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho dương vật. Áp dụng hệ thống số điều trị chỉnh hình sinh dục, là thiết bị kỹ thuật chỉnh hình bao quy đầu quốc tế tiên tiến đáng tin cậy hiện nay. Đặc biệt là đáp ứng được 3 yêu cầu lớn về giải phẫu học, mỹ học và giới tính học của đàn ông Việt Nam.

bác sĩ vũ hồng lân

Tìm hiểu gói khám bao quy đầu 199k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu tại phòng khám Thái Hà khi tư vấn nhanh 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Trả lời: Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền thường có giá chỉ từ 2.500.000 đồng - 5.000.000 đồng trở lên khi áp dụng phương pháp cắt an toàn không đau với những ưu điểm như diễn ra nhanh chóng, hồi phục nhanh, không để lại seo nhiều. Ngoài ra còn chi phí khám, thuốc đăng ký thêm, dịch vụ khi đăng ký thêm...

Giải đáp: Theo bác sĩ cho biết thì chi phí cắt bao quy đầu hết khoảng bao nhiêu tiền bằng phương pháp truyền thống hiện nay có giá từ 1.800.000 đồng - 2.500.000 đồng trở lên, nếu áp dụng cắt bao quy đầu xâm lấn ít, nhanh hồi phục thì có giá từ 2.500.000 vnđ - 5.000.000 vnđ trở lên. Bạn có thể xem bảng giá cắt bao quy đầu tại một số địa chỉ dưới đây và tham khảo thêm.

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khi cắt bao quy đầu

Phụ thuộc vào tình trạng bao quy đầu

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu có thể kể đến là tình trạng của bao quy đầu. Cụ thể đó là tình trạng hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu hay nghẹt bao quy đầu. Nếu nam giới chỉ đơn thuần bị mắc các bệnh lý này thì quá trình tiểu phẫu cũng diễn ra vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Do vậy mà người bệnh cũng chỉ phải trả một khoản chi phí vừa phải.

Trái lại, nếu kèm theo các bệnh viêm nhiễm, điển hình là viêm bao quy đầu thì người bệnh sẽ phải trả thêm chi phí. Chỉ khi nào tình trạng viêm nhiễm được chữa khỏi thì mới có thể tiến hành cắt bao quy đầu. Rõ ràng người bệnh khi này sẽ phải trả chi phí cao hơn so với những người không bị viêm nhiễm.

Kết luận: chi phí cắt bao quy đầu sẽ phụ thuộc nhiều vào tình trạng bao quy đầu. Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà sẽ có mức chi phí khác nhau.

Cách cắt bao quy đầu ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí tiểu phẫu

Như trên đã nói, hiện nay có rất nhiều các phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau. Mỗi một phương pháp sẽ có những ưu nhược điểm riêng và mức giá khác nhau.

Nếu nam giới lựa chọn những phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến thì sẽ có giá thành cao hơn. Nhưng đổi lại là những ưu điểm sẽ khiến người bệnh phải hài lòng. Không đau đớn, không để lại sẹo, an toàn, hiệu quả cao…chính là điều mà người bệnh nào cũng mong muốn. Không nên vì tiết kiệm chi phí mà lựa chọn những phương pháp truyền thông bởi nó còn tồn tại rất nhiều những nhược điểm.

Lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu thường đi kèm với hiệu quả chữa bệnh. Do đó mà người bệnh không nên quá coi trọng chi phí cao hay thấp. Tốt nhất là nên chọn những phương pháp tiên tiến, hiện đại để đảm bảo an toàn và hiệu quả chữa bệnh.

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào địa chỉ chữa bệnh

Bảng giá cắt bao quy đầu ở mỗi bệnh viện, phòng khám là khác nhau. Điều đó cho thấy địa chỉ cắt bao quy đầu chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chi phí hết nhiều hay ít.

Thông thường, tại những Phòng khám nam khoa hà nội, chất lượng sẽ có mức giá cao hơn so với những địa chỉ bình dân. Lý do là bởi tại đây có đầy đủ những yếu tố để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn và hiệu quả như:

✅Hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.

✅Có trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại đạt chuẩn y tế.

✅Có phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, hiệu quả điều trị cao.

✅Dịch vụ y tế chất lượng, bệnh nhân được phục vụ chu đáo…

Thực tế cho thấy, chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện thường thấp hơn so với những phòng khám tư nhân. Tuy nhiên, người bệnh sẽ phải mất rất nhiều thời gian chờ đợi, thậm chí là còn xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy rất phức tạp. Còn tại các phòng khám mặc dù có giá cao hơn một chút nhưng người bệnh sẽ được đáp ứng nhu cầu một cách tốt nhất. Thủ tục, giấy tờ nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi. Nhân viên y tế thân thiện, chăm sóc người bệnh tận tình, chu đáo.

Chú ý: người bệnh không nên ham rẻ mà tìm đến những phòng khám kém chất lượng, hoạt động chui. Điều này có thể dẫn tới một số biến chứng nguy hiểm như: viêm nhiễm, đau đớn, chảy máu…

Khả năng hồi phục sau phẫu thuật cắt bao quy đầu

Khả năng hồi phục vết thương nhanh hay chậm cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thành cắt bao quy đầu. Theo đó nếu người bệnh có sức khỏe tốt, vết thương không bị nhiễm trùng, chăm sóc tốt thì khả năng hồi phục sẽ rất nhanh. Chi phí người bệnh phải trả cũng chỉ ở mức trung bình, không quá tốn kém.

Trong trường hợp người bệnh có sức đề kháng yếu, vết thương sẽ lâu lành hơn. Hoặc không chăm sóc tốt khiến vết thương bị viêm nhiễm khiến quá trình điều trị kéo dài. Do đó mà nam giới sẽ phải trả thêm các khoản thu về thuốc men hay giường bệnh.

Tóm lại thì khả năng hồi phục sau điều trị ở mỗi người là khác nhau. Cho nên chi phí phẫu thuật của mỗi bệnh nhân là không giống nhau. Ngoài ra, một số yếu tố khác như: chi phí tái khám, chi phí thuốc men, chi phí khám ban đầu…cũng ảnh hưởng đến bảng giá cắt bao quy đầu.

CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU HỢP LÝ VỚI CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU HỢP LÝ

Giá cắt bao quy đầu ở bệnh viện và phòng khám là khác nhau. Ở mỗi một cơ sở y tế sẽ có một bảng giá chi phí cắt bao quy đầu được niêm yết công khai. Do đó mà người bệnh có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định để “chọn mặt gửi vàng”.

Trên đây chúng tôi vừa giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc “chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền”. Hy vọng những thông tin này đã giúp nam giới tháo gỡ được những băn khoăn của mình. Nếu còn những thắc mắc cần được tư vấn hay có nhu cầu khám chữa bệnh, hãy nhấc máy lên và gọi tới 0366.655.499. Đội ngũ chuyên gia tư vấn của chúng tôi luôn luôn lắng nghe và chia sẻ 24/24h.

Liên kết liên quan

Bài viết trên trang web:

Successivo
Commenti