Lingua Lingua

English [Beta] English [Beta] italiano [Beta] italiano [Beta]

Blog Blog

Indietro

Thuốc trị sùi mào gà Tại Nhà ở Vùng Kín Nam, Nữ Giai Đoạn Đầu

Bệnh sùi mào gà là gì?

Thuốc trị sùi mào gà Tại Nhà ở Vùng Kín Nam, Nữ (thuoc-chua-benh-sui-mao-ga) hay mụn cóc sinh dục, bệnh mồng gà, là một bệnh lây nhiễm lây thông qua đường tình dục phổ biến do virus dẫn đến, với dấu hiệu là một số nốt sùi mềm trên vùng nhạy cảm kèm theo đau đớn, ngứa ngáy, không thoải mái. Virus gây sùi mào gà là Human Papillomavirus (HPV).

Những người tạo ra mụn cóc sinh dục trong vòng vài tuần sau khi nhiễm bệnh, tuy nhiên cũng có tình trạng vài tháng hay vài năm. Thậm chí, hầu hết những hiện tượng nhiễm HPV không phải triệu chứng hay không nên tìm ra. Tỷ lệ người có dấu hiệu rõ rệt rất thấp, chỉ khoảng 1-2% trường hợp. Do vậy mà bệnh nhân rất khó xác định tình hình của mình và vô tình lây nhiễm virus cho người khác.

Triệu chứng Bệnh sùi mào gà ở cả đàn ông và phụ nữ

Theo một số bác sĩ chuyên khoa Nam học, Hệ thống BVĐK Tâm Anh, Bệnh lý sùi mào gà lây nhiễm thông qua đường đời sống chăn gối, bao gồm cả chuyện phòng the bằng miệng, âm đạo và ở vùng hậu môn. Nốt sùi có thể tồn ở bên trong hay bên ngoài bộ phận sinh dục cần thi thoảng người bị bệnh không phát hiện được.

Ở thời kỳ mới hình thành, các nốt sùi thường rất nhỏ, màu da hoặc hơi sẫm hơn. Phần đầu của một số nốt có hình dạng giống như chiếc mào gà hay bông súp lơ cũng như sờ vào thấy mịn hoặc hơi gồ ghề. Bên cạnh đó, chúng cũng có thể tạo ra dưới dạng một cụm mụn cóc hoặc chỉ một mụn cơm. Hơn nữa, căn cứ theo giới tính, dấu hiệu sùi mào gà có thể không giống nhau.

triệu chứng sùi mào gà

Thuốc trị sùi mào gà Tại Nhà ở Vùng Kín Nam, Nữ

Biểu hiện sùi mào gà ở nam

  • Sùi mào gà tại phái mạnh có khả năng xuất hiện tại bộ phận sinh dục nam, bìu, háng, đùi, bên trong hoặc xung quanh ở hậu môn.
  • Nốt sùi màu da, nâu hoặc hồng ở tại vùng sinh dục gây cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, chảy máu sau lúc quan hệ tình dục. Hơn nữa, mụn cóc sinh dục cũng có thể hình thành trên môi, miệng, lưỡi hoặc cổ họng của người có chuyện ấy bằng miệng với người nhiễm virút HPV.

Biểu hiện sùi mào gà tại nữ:

  • Một số nốt sùi do nhiễm virút HPV ở nữ giới có thể tạo ra bên trong hay ngoài âm đạo, vùng hậu môn, cổ tử cung.
  • Tương Tự như phái mạnh, sùi mào gà ở nữ có những nốt sùi cũng có thể xuất hiện tại một số nơi khác trên cơ thể người phụ nữ và dẫn tới tình trạng: tiết dịch âm đạo, ngứa ngáy, nóng rát, đau và/hoặc ra máu lúc quan hệ tình dục…

Người bệnh nên tới gặp một số bác sĩ chuyên khoa lúc cho rằng một số biểu hiện nêu trên hay lúc cơ thể có các biểu hiện như:

  • Kích ứng hay ngứa vùng kín
  • Đau đớn lúc chuyện phòng the
  • Đau rát lúc tiểu, tiểu tương đối khó
  • Bộ phận sinh dục tiết dịch thất thường, có mùi hôi, tấy đỏ…

Thuốc trị sùi mào gà Tại Nhà ở Vùng Kín Nam, Nữ


Thuốc điều trị Sùi Mào Gà Podophyllin 25, Thuốc trị sùi mào gà Tại Nhà ở Vùng Kín Nam, Nữ

– Giá thuốc chính hãng: 600.000 VNĐ.
– Đặt mua ở nhà thuốc: Sđt 0988701408 hay Zalo 0988701408.
– Giao hàng tận nơi miễn phí ship, bọc thuốc kỹ càng, bảo mật kiến thức tuyệt đối cho người mua.
– Thuốc nguồn gốc Thái Lan chính hãng cam kết chất lượng100%.
– Đội ngũ nhân viên đưa ra lời khuyên giải thích nhiệt tình tới lúc khỏi hẳn.

Một số chủng Human Papilloma Virus

Virút dẫn tới sùi mào gà (hinh-anh-benh-sui-mao-ga) là Human Papillomavirus (HPV). Dòng virus này gồm khoảng 150 chủng với tối thiểu 30-40 chủng truyền nhiễm thông qua đường chuyện yêu. Tuy nhiên chỉ những chủng có thể dẫn tới sùi mào gà. Theo Viện Ung thư Quốc gia Hoa Kỳ, có hai nhóm cơ bản gây ra hai tình hình Bệnh sùi mào gà gồm:

  • Chủng HPV-16 cũng như HPV-18 thuộc nhóm nguy cơ cao, có thể gây ung thư cổ tử cung, dương vật, âm hộ, âm đạo, vùng hậu môn, hầu họng…
  • Chủng HPV-6 cũng như HPV-11 thuộc nhóm lành tính. Tuy, sùi mào gà khổng lồ (u Buschke-Lowenstein) rất hiếm gặp cũng như được xem là một dạng của ung thư biểu mô tế bào vảy dạng nhú do HPV 6 cũng như 11 gây. Bệnh có đặc điểm là xâm lấn xuống dưới trung bì. Bệnh học có những ở tại vùng lành tính xen kẽ một số tế bào thượng bì thất thường hay những tế bào biệt hóa ung thư tế bào vảy (SCC).

Nguyên do gây Bệnh sùi mào gà sinh dục

Virus Human Papillomavirus (HPV) là nguyên do dẫn tới Bệnh sùi mào gà sinh dục. Mẫu virút này gồm khoảng 150 chủng với tối thiểu 40 chủng lây truyền thông qua đường chuyện phòng the. Trong đấy, 2 chủng phổ biến gây Bệnh sùi mào gà là HPV-16 cũng như HPV-18 thuộc nhóm nguy cơ cao, vì có thể gây ung thư cổ tử cung, dương vật, âm hộ, âm đạo, vùng hậu môn, hầu họng… Chủng HPV-6 và HPV-11 cũng có khả năng dẫn đến Bệnh sùi mào gà, u nhú đường hô hấp quay trở lại, nhưng lại không phát triển thành ung thư.

Những yếu tố nguy cơ của Bệnh sùi mào gà:

Hầu hết người có chuyện yêu đều sẽ bị nhiễm virus tại một thời điểm nào đó trong đời. Hơn nữa, một số yếu tố có khả năng làm tăng khả năng mắc nhiễm bệnh bao gồm:

  • Quan hệ nam nữ không có dụng cụ bảo vệ
  • Quan hệ nam nữ khi không biết tiền sử dục tình của bạn tình
  • Có khá nhiều bạn tình
  • Nhiễm các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục khác
  • Quan hệ vợ chồng sớm
  • Sức đề kháng kém như nhiễm HIV hay dùng thuốc chống thải ghép
  • Người dưới 30 tuổi
  • Người hút thuốc lá
  • Có mẹ bị nhiễm virus HPV

Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không?

Sùi mào gà là một trong những bệnh khá nguy hiểm, với chức năng lan truyền nhanh, khiến cho người bị bệnh cảm thấy rằng rất đau đớn, không thoải mái, tự ti… nếu như không thể nào tìm ra sớm cũng như chữa trị kịp thời, đúng liệu trình, bệnh có thể để lại nhiều hậu quả nguy hiểm, hậu quả tới sức khỏe và chức năng sinh sản của bệnh nhân. Dễ thấy như:

Tiến triển thành ung thư

Sùi mào gà có thể gây ra bệnh ung thư ở cả nam lẫn nữ. Các kết quả thống kê cho thấy, khoảng 10,2% phụ nữ mắc sùi mào gà ở cổ tử cung, 5% ở âm đạo, 5% hậu môn có thể tiến triển thành ung thư. Ở cánh mày râu, 15% trường hợp nhiễm virus HPV chuyển thành ung thư bộ phận sinh dục nam.

Người bị bệnh cũng có thể mắc ung thư vòm họng, cổ họng… khi bị Bệnh sùi mào gà do có quan hệ vợ chồng bằng đường miệng.

Ảnh hưởng đến thai kỳ

Trong quá trình mang thai, nồng độ hormone trong cơ thể của người phụ nữ tăng cao. Đây là nguyên nhân khiến cho một số nốt sùi to lên, lan rộng hơn và gây ra xuất huyết. Những nốt sùi mào gà không chỉ dẫn tới trở ngại cho việc đi vệ sinh do kích thước tăng dần, mà còn có thể làm giảm sự co giãn của mô âm đạo, ảnh hưởng đến quá trình sinh nở tự nhiên, khiến cho thai phụ rất khó sinh bằng ngả âm đạo.

Song rất ít thấy, ở 4/100.000 trẻ sinh ra sống, nhưng những trẻ sơ sinh có mẹ mắc Bệnh lý sùi mào gà cũng có nguy cơ bị u nhú thanh quản khiến cho trẻ khàn giọng, khóc yếu… Trong trường hợp nặng bệnh có thể lan sang khí quản, phổi, dẫn đến tắc nghẽn đường thở.

Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản

Bệnh sùi mào gà (cach-tri-sui-mao-ga) có thể làm biến dạng dương vật, tắc nghẽn ống đưa tinh, tắc miệng sáo, ung thư cổ tử cung… ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của cả hai giới. Các nghiên cứu còn cho biết, sự hình thành của virus HPV trong tinh dịch làm giảm nguy cơ vận động của tinh trùng, có khả năng dẫn đến không còn khả năng sinh sản ở nam. Nếu như tinh trùng chứa HPV thụ tinh với trứng cũng có thể làm tăng nguy cơ sảy thai.

Giai đoạn phát triển của Bệnh sùi mào gà

Theo quá trình tiến triển của sùi mào gà, rất nhiều bác sĩ chuyên khoa chia bệnh làm 5 thời kỳ tương ứng với những triệu chứng dưới đây:

  • Thời kỳ ủ bệnh: Đây là thời kỳ người bệnh tiếp xúc với mầm bệnh cho đến khi hình thành nốt sùi đầu tiên. Khoảng thời gian này có khả năng vài tuần, vài tháng hay lên tới vài năm. Thông thường là khoảng 3 tháng.
  • Giai đoạn khởi phát: Hiểu một cách đơn giản, đây là sùi mào gà giai đoạn đầu. Bệnh nhân hình thành nốt sang thương nhỏ, màu nhạt, nằm rải rác…
  • Thời kỳ phát triển: tại thời kỳ này, các nốt sùi tiến triển mạnh về kích thước, số lượng, vị trí… ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý và quá trình sinh hoạt.
  • Giai đoạn biến chứng: Trong dân gian, đây được gọi là sùi mào gà giai đoạn cuối. Người bị bệnh có triệu chứng bội nhiễm, ở tại vùng mắc tổn thương mắc sưng tấy, tiết dịch, loét, dễ xuất huyết. Những người có tác hại sang ung thư ở vùng hậu môn, vòm họng…
  • Giai đoạn tái phát: Sau lúc trị khỏi, người bị bệnh vẫn có nguy cơ tái phát từ chính người bạn tình hoặc do virút trong cơ thể chưa được dòng bỏ hoàn toàn. Thông thường, hiện trạng của người mắc quay trở lại sùi mào gà sẽ diễn biến nguyên phát.

Xét nghiệm chẩn đoán bệnh

Ngoài quan sát nốt sùi mào gà bằng mắt thường, bác sĩ còn chỉ định người mắc bệnh thực hiện các giải pháp chẩn đoán cận lâm sàng như sau:

  • Xét nghiệm máu: các bệnh lây qua con đường tình dục như bệnh lậu, giang mai, chlamydia… thường có mối giao hợp với sùi mào gà. Do đó, người bị bệnh phải được kiểm tra sự tạo ra của một số tạp khuẩn này trong máu để xác định nguyên do gây ra bệnh và một số yếu tố nguy cơ.
  • Khám hậu môn: Sùi mào gà có thể không tạo ra tại bộ phận sinh dục, ở tại vùng miệng, tuy nhiên lại tồn ở sâu bên trong ở vùng hậu môn. Do vậy, bác sĩ có thể khám vùng hậu môn bằng dụng cụ chuyên dụng để tìm nốt sùi tại bên trong.
  • Thăm khám ở tại vùng chậu: Với phụ nữ, chuyên gia có thể chỉ định phết tế bào cổ tử cung (xét nghiệm Pap) lúc thăm khám tại vùng chậu để khám những thay đổi tại cổ tử cung do mụn cóc sinh dục gây ra (nếu có). Người mắc bệnh cũng có thể được soi cổ tử cung để kiểm tra, sinh thiết âm đạo cũng như cổ tử cung… Việc soi cổ tử cung và xét nghiệm HPV được thực hiện khi hiện trạng sùi mào gà quay trở lại khá nhiều lần nhằm mục đích giám sát các không bình thường tế bào học cũng như mô học tại tử cung để nhận xét hiện trạng bệnh và ngăn ngừa, làm chủ nguy cơ ung thư cổ tử cung.
  • Sinh thiết: bác sĩ cũng có thể kê toa sinh thiết cũng như gửi dòng mô đi nhận xét giải phẫu bệnh. Việc này nhằm đánh giá hình ảnh mô bệnh học, định type virút HPV, xác định ADN của virút và tiên lượng về nguy cơ ung thư cho người mắc bệnh.

Trị liệu sùi mào gà

Theo những bác sĩ chuyên khoa Nam học, việc điều trị sùi mào gà nhất thiết phải tuân thủ nguyên tắc ban đầu là dòng bỏ sang thương cũng như một số tổn thương tiền ung thư đến từ nguyên nhân nhiễm virút HPV; làm chủ nguy cơ nhiễm những bệnh truyền nhiễm xã hội khác để tránh làm cho Bệnh lý sùi mào gà chuyển biến xấu, đồng thời chữa trị cho cả đối tác của người bệnh, nhằm ngăn ngừa tình trạng tái nhiễm.

Điều trị bằng thuốc

Hiện tại, Bệnh sùi mào gà có thể được chữa trị bằng các giải pháp sau đây:

  • Imiquimod (Aldara): loại thuốc này được chỉ định cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên, Ngày nay chưa có dữ liệu về sự an toàn đối với chị em đang mang thai và trẻ nhỏ dưới 12 tuổi. Thuốc có thể tăng cường miễn dịch ở chỗ. Tuy nhiên, thuốc này được dùng bên ngoài da và gây ra phản ứng viêm nhiễm ở chỗ như : đỏ da, kích ứng, chai, loét, trợt, mụn nước và giảm sắc tố…
  • Axit trichloroacetic: loại axit này na ná như axit axetic, được sử dụng trong trị liệu thẩm mỹ, chữa trị mụn cóc và sùi mào gà. Thuốc cũng có khả năng gây những lợi ích phụ như kích ứng da nhẹ, bao gồm ngứa, sưng, đau… có thể dùng cho người đang có thai.
  • Podophyllin và Podofilox: Đây là một loại nhựa cây có tác dụng phá hủy các mô của nốt sùi mào gà. Tuy, podofilox, hợp chất có hoạt tính hao hao như Podophyllin, không sử dụng cho khu vực bên trong cơ quan sinh sản và chống chỉ định với phụ nữ mang thai.
  • Interferon hoặc 5-fluorouracin: Đây là loại thuốc được dùng theo đường tiêm, có lợi ích tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể, từ đấy giúp tiêu diệt virút HPV. Song, thuốc chỉ phù hợp với các thương tổn nhỏ, ít nghiêm trọng vì có khả năng gây ra khá nhiều lợi ích và có chi phí tương đối cao.

Thuốc trị sùi mào gà Tại Nhà ở Nam, Nữ Giai Đoạn Đầu


🔸️ Giá chuẩn chính hãng tại nhathuocbinhtam.com: 600.000 VNĐ.

🔸️ Vui lòng liên hệ về: Sđt 0988701408 hay Zalo 0988701408 để được đưa ra lời khuyên.

🔸️ Trọn bộ được miễn phí giao hàng tận nhà trên toàn quốc (ship code không cần chuyển tiền trước), bọc kỹ thuốc, được phép khám hàng trước lúc nhận, mọi kiến thức khách mua đều được bảo mật tuyệt đối shipper cũng không biết.

🔸️ Thuốc nguồn gốc Thái Lan có hóa đơn đại lý chính hãng chi tiết cam kết chất lượng 100% trong trị liệu sùi mào gà.

🔸️ Đội ngũ nhân viên giải thích hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình mua hàng và dùng thuốc tới lúc khỏi hẳn Bệnh lý sùi mào gà.

🔸️ Đặc chữa tại nhà thành công loại bệnh sùi mào gà chỉ từ 3 tới 5 lần dùng.

🔸️ Sản phẩm đã tặng kèm theo giấy hướng dẫn cụ thể, thuốc uống kháng sinh cũng như kem mỡ(Link video bôi thuốc, chế độ kiêng cữ và một số thực phẩm cần ăn để chữa bệnh hiệu quả).

Bệnh lý sùi mào gà không thể trị liệu bằng những dòng thuốc chữa mụn cóc bình thường hay các thuốc không kê đơn. Do vậy, bệnh nhân không thể nào tự ý sử dụng thuốc hoặc mua tại hiệu thuốc, mà phải tới bệnh viện để kiểm tra tình hình chi tiết và được kê toa thuốc phù hợp, nhằm tránh hậu quả cũng như nguy cơ nhờn thuốc.

Xem thêm thông tin liên quan Thuốc trị sùi mào gà Tại Nhà ở Vùng Kín Nam, Nữ:

  1. Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu
  2. Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu
  3. Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu
  4. Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu
  5. Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu
  6. Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu
  7. Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu
  8. Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu
  9. Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu
  10. thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu
  11. thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu
  12. thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu
  13. thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu
  14. thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu

Chữa trị bằng thủ thuật, phẫu thuật

Nếu việc điều trị bằng thuốc không mang lại hiệu quả, người mắc bệnh có thể phải được thực hiện một số thủ thuật nhỏ để dòng bỏ nốt sùi. Các biện pháp đấy bao gồm:

  • Cryotheraphy (Liệu pháp lạnh): Thủ thuật này dùng nitơ lỏng (-196 độ C) gây ra đóng băng tế bào nhiễm bệnh, gây ra thương tổn không hồi phục màng tế bào. Chuyên gia xịt hay sử dụng tăm bông chấm thương tổn cho đến lúc xuất hiện quầng ô đông lạnh 1mm quanh tổn thương, thời gian quang đông từ 5-20 giây, mỗi lần 1-2 chu kì đông lành và lặp lại 1-3 lần/tuần nhiều nhất 12 tuần. Công dụng phụ của phương pháp này là gây ra đau, hoại tử, bọng nước, sẹo. Có khả năng nên gây tê tại vùng nếu như rất nhiều hay thương tổn rộng. Tỉ lệ sạch tổn thương là 44 – 87%, quay trở lại 12 – 42% sau 1-3 tháng và có thể lên đến 59% sau sạch tổn thương 12 tháng. Áp lạnh bằng nitơ lỏng cần trang thiết bị rất đơn giản, rẻ tiền, an toàn cho phụ nữ có thai. Nhược điểm là bệnh nhân nên đến phòng khám chuyên khoa rất nhiều lần

Các kỹ thuật vật lý mẫu bỏ, bào mòn tổn thương

Bao gồm: laser CO2, phẫu thuật cắt nạo, nhiệt trị liệu điện… chỉ định ưu tiên cho một số tổn thương sùi lớn, lan rộng, sùi ở niệu đạo, âm đạo, cổ tử cung và những tổn thương không đáp ứng chữa trị khác. Laser CO2 được lựa chọn khá nhiều hơn vì duy trì được giải phẫu, kiểm soát được độ sâu và dễ thực hiện hơn so với tiểu phẫu cắt bỏ, ít ra máu hơn và ít dẫn tới không thoải mái hơn so với đốt điện. Chống kê toa nhiệt trị liệu điện cho người mang máy tạo nhịp tim, tổn thương ở gần ở hậu môn.

Người bị bệnh sẽ được gây ra tê tại chỗ lúc tiến hành. Trong hiện tượng tổn thương lớn, trong ống hậu môn hoặc trẻ em có thể gây ra mê toàn thân. Một số phương thức này có công dụng loại bỏ hầu hết (89-100%) tổn thương trong một lần, tuy vậy nguy cơ quay trở lại từ 19-29% và có nhược điểm bao gồm có khả năng để lại sẹo, thay đổi sắc tố, nứt tại vùng hậu môn, thương tổn cơ thắt tại vùng hậu môn.

Cách chăm sóc người mắc bệnh

Người mắc sùi mào gà nên được có giải pháp chăm sóc phù hợp nhằm giảm thiểu nguy cơ thương tổn lan rộng, ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và bạn tình. Sau điều trị, người bệnh cũng phải được theo dõi sát sao để nhanh hồi phục cũng như hạn chế nguy cơ quay trở lại.

Theo đấy, các bác sĩ chuyên khoa Nam học, Hệ thống BVĐK Tâm Anh khuyên người bệnh phải thực hiện theo một số lời khuyên sau đây:

  • Không tự ý dùng một số mẫu thuốc điều trị không kê đơn, nhất là các loại thuốc sử dụng tại các vị trí khác. Bởi sùi mào gà vùng sinh dục do chủng virút HPV khác, phải cần phải có một mẫu thuốc trị liệu phù hợp.
  • Sau khi chữa trị sùi mào gà, người bệnh nên chú ý yếu tố vệ sinh bằng cách sử dụng dung dịch rửa vùng nhạy cảm có độ pH trung bình, tắm rửa thường xuyên, thay quần áo hàng ngày, không sử dụng chung vật dụng cá nhân với người khác. Hầu hết tổn thương đáp ứng trong 3 tháng điều trị. Tuy vậy tình hình suy giảm miễn dịch và tác hại chữa trị có thể hậu quả tới hiệu quả. Đối tác của bệnh nhân bị sùi mào gà có khả năng nhiễm HPV mặc dù không nhìn thấy tổn thương, do vật xét nghiệm PCR HPV là không cần thiết đối với bạn tình. Thời gian tồn tại virút sau lúc hết thương tổn chưa được biết rõ nên không phải khuyên rằng rõ ràng về thời gian kiêng quan hệ tình dục. Người mắc bệnh nên giảm thiểu quan hệ tình dục khi đang có thương tổn và trong thời gian trị liệu.
  • Chế độ dinh dưỡng cho người sùi mào gà cơ bản tập trung vào việc tăng cường sức đề kháng để đẩy lùi virút cũng như phòng ngừa nguy cơ tái nhiễm. Người mắc bệnh không nên ăn thực phẩm cay nóng, chiên rán, thực phẩm dễ dẫn tới kích ứng và chất kích thích… Chú ý tăng cường rau xanh, trái cây, chất đạm lành mạnh. Đặc biệt chú ý các vitamin nhóm B, C và các chất chống oxy hóa mạnh như tỏi, hành…

Mua thuốc chữa bệnh sùi mào gà Tại Nhà ở Nam, Nữ


Thuốc trị liệu Sùi Mào Gà Podophyllin 25, Thuốc trị sùi mào gà Tại Nhà ở Vùng Kín Nam, Nữ

– Giá thuốc chính hãng: 600.000 VNĐ.
– Đặt mua ở nhà thuốc: Sđt 0988701408 hoặc Zalo 0988701408.
– Giao hàng tận nơi miễn phí ship, bọc thuốc kỹ càng, bảo mật kiến thức tuyệt đối cho người mua.
– Thuốc xuất xứ Thái Lan chính hãng cam kết chất lượng100%.
– Đội ngũ nhân viên giải thích hỗ trợ nhiệt tình tới lúc khỏi hẳn.

Xem thêm bài viết liên quan về Thuốc trị sùi mào gà Tại Nhà ở Vùng Kín Nam, Nữ:

  1. hình ảnh bệnh sùi mào gà
  2. hình ảnh bệnh sùi mào gà
  3. hình ảnh bệnh sùi mào gà
  4. hình ảnh bệnh sùi mào gà
  5. hình ảnh bệnh sùi mào gà
  6. hình ảnh bệnh sùi mào gà
  7. hình ảnh bệnh sùi mào gà
  8. hình ảnh bệnh sùi mào gà
  9. hình ảnh bệnh sùi mào gà
  10. hình ảnh bệnh sùi mào gà
  11. hình ảnh bệnh sùi mào gà
  12. hình ảnh bệnh sùi mào gà

Cách phòng tránh sùi mào gà

Nếu như đang trong độ tuổi có đời sống tình dục, bạn có khả năng thực hiện các biện pháp Dưới đây để bảo vệ bản thân cũng như người bạn đời khỏi nguy cơ bị nhiễm hoặc lây lan HPV cũng như những bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục khác:

  • Sử dụng BCS lúc chuyện phòng the
  • Kiểm tra định kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ
  • Điều trị triệt để các bệnh lây thông qua con đường tình dục
  • Trao đổi với bạn tình, nếu bạn mắc nhiễm HPV để cùng trị liệu
  • Chung thủy một vợ một chồng hoặc giảm thiểu số lượng bạn tình
  • Tiêm vắc xin HPV để tự giác bảo vệ sức khỏe. Vắc xin có thể bảo vệ bạn khỏi Bệnh sùi mào gà cũng như cả các chủng HPV có liên quan tới nguy cơ ung thư. Dòng vắc xin này được tiêm từ 1-3 mũi, căn cứ vào độ tuổi cũng như nên được tiêm trước lúc có chuyện phòng the, vì chúng có tốt nhất khi một người chưa tiếp xúc với HPV.
Commenti
Nessun commento. Vuoi essere il primo.